Trùm mafia huy động đàn em nhắn tin cho con gái thi hát

09/02/2013 15:52 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Ý đã bắt Domenico Ferrara (56 tuổi), trùm mafia ở thành phố Naples và phát hiện 320 điện thoại di động dùng để... nhắn tin bình chọn cho cô con gái thi tiếng hát truyền hình.

Domenico Ferrara có cô con gái 13 tuổi tên Giovanna Ferrara, đang tham gia thi chương trình tiếng hát truyền hình Ti lascio una canzione, theo tin tức từ Telegraph ngày 8.2.

Cảnh sát đã theo dõi đường dây buôn bán ma túy của ông trùm này từ lâu và phát hiện Domenico dùng nhiều số điện thoại khác nhau nhắn tin bình chọn gửi đến đường dây nóng của chương trình truyền hình với hy vọng con gái ông sẽ giành chiến thắng.

Kết quả là Giovanna giành giải nhì trong cuộc thi tiếng hát truyền hình sau khi ngoạn mục tiến vào vòng chung kết hồi cuối năm 2012 nhờ hàng trăm tin nhắn của cha.

Bố già mafia Domenico còn nhờ bạn bè, đàn em thân tín, người thân và cả hàng xóm gửi tin nhắn bình chọn cho con gái, thậm chí thiết lập cả một website dành cho người hâm mộ Giovanna.

Sau khi cuộc thi chấm dứt, Domenico bỏ tất cả các điện thoại di động vào một túi nhựa và giấu trong nhà. Cảnh sát đã tìm thấy 320 điện thoại di động này vào ngày 8.2. 

Domenico bị bắt hồi đầu tuần này do đứng đầu đường dây mua bán ma túy từ Tây Ban Nha đến Ý.

Phúc Duy

>> Tài xế taxi Thái Lan biểu tình phản đối “mafia Nga”
>> “Trùm mafia Nga” bị bắn chết ở Moscow
>> Mafia cũng thắt lưng buộc bụng
>> Cựu Thủ tướng Ý Berlusconi từng cống nạp cho mafia
>> Những "phận bạc" trong gia đình mafia Ý
>> Sau 64 năm mới được tôn vinh vì có công chống mafia
>> Bố già mafia khét tiếng Henry Hill qua đời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.