Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng chúc tết các cơ quan của Quốc hội

08/02/2013 12:18 GMT+7

Sáng 8.2, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và các Phó chủ tịch Quốc hội: Uông Chu Lưu, Huỳnh Ngọc Sơn đã chúc tết đại diện các cơ quan của Quốc hội và Văn phòng Quốc hội.

Sáng 8.2, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và các Phó chủ tịch Quốc hội: Uông Chu Lưu, Huỳnh Ngọc Sơn đã chúc tết đại diện các cơ quan của Quốc hội và Văn phòng Quốc hội.

Thay mặt lãnh đạo Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng gửi tới đại diện các cơ quan của Quốc hội và Văn phòng Quốc hội lời chúc sức khỏe, năm mới tốt đẹp và thành công.

Đánh giá cao nỗ lực phấn đấu và kết quả công tác của Quốc hội năm 2012, hoàn thành xuất sắc khối lượng công việc rất lớn, đặc biệt là nội dung các kỳ họp Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cho rằng, kết quả này đã thể hiện sự cố gắng, trách nhiệm và quyết tâm đổi mới của các đại biểu Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội và tập thể cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Quốc hội; đóng góp tích cực vào việc hoàn thành nhiệm vụ năm 2012 của đất nước.

Năm 2013, khối lượng công việc của Quốc hội trên cả 3 chức năng lập pháp, giám sát, quyết định các vấn đề quan trọng là rất lớn, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đề nghị các đại biểu Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội và Văn phòng Quốc hội tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành thật tốt Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2013 đúng tiến độ, chất lượng. Quốc hội còn có nhiệm vụ rất quan trọng là xem xét, thông qua Hiến pháp sửa đổi và lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện việc lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do Quốc hội bầu hoặc phê chuẩn.

Chủ tịch Quốc hội tin tưởng, với truyền thống, kinh nghiệm công tác của mình, các đại biểu Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội và Văn phòng Quốc hội sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao; góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi các mặt công tác của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các cơ quan của Quốc hội trong năm 2013, xứng đáng với niềm tin cậy của Đảng, của chiến sĩ, đồng bào và cử tri cả nước.

Theo TTXVN

>> Du học sinh Việt Nam làm clip chúc tết quê hương
>> Chủ tịch nước chúc Tết 4 văn phòng Trung ương
>> Thường trực Ban Bí thư chúc Tết chiến sỹ phi công
>> Tổng Bí thư chúc Tết lãnh đạo, đồng bào, chiến sỹ
>> Đà Nẵng chúc tết kiều bào
>> Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc tết các lãnh đạo Đảng và Nhà nước
>> Ông Kim Jong-un không gửi thiệp chúc tết lãnh đạo Nga, Trung Quốc
>> Chúc tết công nhân Khu xử lý chất thải rắn Đa Phước
>> Chủ tịch nước chúc Tết lực lượng an ninh, cảnh sát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.