Chủ tịch nước chúc Tết 4 văn phòng Trung ương

07/02/2013 21:09 GMT+7

Trong không khí đón chào xuân Quý Tỵ 2013, ngày 7/2, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã tham dự buổi gặp mặt truyền thống giữa Văn phòng Trung ương Đảng, Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Quốc hội và Văn phòng Chính phủ.

Trong không khí đón chào xuân Quý Tỵ 2013, ngày 7/2, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã tham dự buổi gặp mặt truyền thống giữa Văn phòng Trung ương Đảng, Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Quốc hội và Văn phòng Chính phủ.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang hoan nghênh và đánh giá cao truyền thống gặp mặt giữa 4 Văn phòng Trung ương giúp việc trực tiếp các lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước, Quốc hội và Chính phủ.

Chủ tịch nước căn dặn một trong những phẩm chất quan trọng của cán bộ, nhân viên Văn phòng là sự tận tụy, thẳng thắn và cẩn trọng, công tâm. Chủ tịch nước nêu rõ, kết quả đạt được là rất đáng tự hào.

Tuy nhiên, năm 2013 được dự báo còn nhiều khó khăn, thách thức với nhiều mục tiêu, nhiệm vụ cần khẩn trương đẩy nhanh tiến độ. Tình hình mới đòi hỏi công tác phối hợp chặt chẽ trên tất cả các lĩnh vực của mỗi văn phòng, cùng với sự phấn đấu, đoàn kết của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức 4 đơn vị.

Các Văn phòng cần bám sát tình hình thực tiễn, làm tốt hơn nữa công tác tham mưu, chủ động đề xuất cho lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

Chủ tịch nước chúc 4 văn phòng Trung ương phát huy kết quả đạt được, chủ động sáng tạo, với niềm tin và quyết tâm chính trị, phấn đấu vươn lên đạt nhiều thành công trong năm mới.

Thay mặt bốn văn phòng, Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước Đào Việt Trung đã khái quát những kết quả công tác của 4 văn phòng Trung ương và nhấn mạnh, năm 2012, trong bối cảnh tình hình trong nước và thế giới có nhiều diễn biến phức tạp, nhưng toàn Đảng, toàn quân và toàn dân vẫn nỗ lực vượt qua khó khăn, đạt nhiều thành tựu quan trọng. Vị thế và uy tín quốc tế của đất nước được nâng cao.

Công tác xây dựng hệ thống chính trị, cải cách tư pháp, cải cách hành chính đạt được nhiều tiến bộ quan trọng. Kết quả đó có phần đóng góp tích cực của tập thể cán bộ, công chức, viên chức 4 văn phòng Trung ương.

Cùng chia sẻ những suy nghĩ, kinh nghiệm về một năm công tác, lãnh đạo các Văn phòng Trung ương Đảng, Quốc hội và Văn phòng Chính phủ khẳng định sự cộng tác chặt chẽ của các đơn vị đã góp phần tham mưu và phục vụ hiệu quả cho công tác lãnh đạo chỉ đạo của Đảng, Nhà nước.

Qua quá trình phối hợp, hoạt động của 4 Văn phòng Trung ương ngày một đổi mới chất lượng, đáp ứng yêu cầu khẩn trương của tình hình. Lãnh đạo các văn phòng cũng đề đạt lên Chủ tịch nước những cơ chế giúp tháo gỡ khó khăn, nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.