Vườn hồng 20.1.2013

20/01/2013 03:25 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi! Khi mà tự dưng mình cảm thấy thích người bạn thân mình hay tâm sự thì mình phải làm sao ạ? Có nên cho cô ấy biết không! Hay là cứ giữ mãi trong lòng? Nhưng em sợ sau khi nói ra thì cô ấy sẽ lảng tránh và không coi em là bạn nữa! Em phải làm sao đây? (monk baby, yahoo)

 Vườn hồng 20.1.2013 - 1 Anh Bồ Câu ơi! Khi mà tự dưng mình cảm thấy thích người bạn thân mình hay tâm sự thì mình phải làm sao ạ? Có nên cho cô ấy biết không! Hay là cứ giữ mãi trong lòng? Nhưng em sợ sau khi nói ra thì cô ấy sẽ lảng tránh và không coi em là bạn nữa! Em phải làm sao đây? (monk baby, yahoo)

Nếu không biết chắc tình cảm của người bạn ấy đối với em như thế nào, em không nên hấp tấp. Đúng như em lo lắng, nếu bạn ấy bị bất ngờ trước lời tỏ tình của em, có thể bạn ấy sẽ bị "sốc" và tìm cách lảng tránh em. Lúc ấy em không những không được một người yêu mà còn mất luôn một người bạn. Làm sao ư? Hãy quan tâm đến bạn ấy nhiều hơn, chứng tỏ cho bạn ấy thấy em yêu quý bạn ấy như thế nào, rủ bạn ấy đi uống nước, đi xem ca nhạc, xem phim, xem hội chợ... Tùy vào thái độ của bạn ấy, anh tin em sẽ biết bạn ấy có tình cảm với em hay không, và nếu có thì có ở mức độ nào!

Người giàu, kẻ nghèo có yêu nhau được không anh? (trang thanh si, gmail)

Không được, nếu tình yêu là chuyện xảy ra giữa hai cái ví chứ không phải giữa hai trái tim!

 Vườn hồng 20.1.2013 - 2
 Vườn hồng 20.1.2013 - 3

Một bạn trai trong lớp thích em, ngỏ lời với em nhưng em từ chối, vì em không có rung động gì với bạn ấy. Sau một thời gian đeo đuổi em không được, bạn ấy yêu một bạn gái khác cũng học chung lớp. Hiện nay hai người lúc nào cũng cặp kè với nhau trước mắt em. Tự dưng em cảm thấy mất mát, nhiều lúc thấy rất buồn, có phải em đã yêu bạn ấy mà không biết không hả anh? (hoa thuy tien, yahoo)

Tâm trạng của em xuất phát từ sự tự ái hơn là tình yêu. Em không yêu bạn ấy nhưng khi bạn ấy đặt tình cảm vào một người khác, không còn quan tâm đến em như trước đây nữa thì em cảm thấy... mất mát. Một khi em hiểu rõ căn nguyên của nỗi buồn, nó sẽ nhanh chóng trôi qua thôi, em à. 

Có cách nào tỏ tình mà chắc chắn sẽ không thất bại không hở anh Bồ Câu? (le truong lac, yahoo)

Tỏ tình với người nào mà mình biết rõ là họ yêu mình còn hơn cả mình yêu họ!

Em và anh ấy có tình cảm với nhau. Nhưng em thấy anh ấy có tình cảm với em nhiều hơn. Anh ấy luôn quan tâm động viên em trong học tập, lúc đó em cũng có tình cảm nhưng không nhiều và chưa xác định rõ ràng. Nhưng anh ấy đã nói lời yêu thương nhớ nhung cùng những cái nắm tay và trao nụ hôn thật nhẹ nhàng. Lúc đó em thật nhút nhát không dám thể hiện tình cảm của mình. Anh ấy đã nghĩ em không yêu anh ấy và cho rằng em đã có người khác. Có lúc anh ấy nói như kiểu ghen tị vậy. Em đã không tin anh ấy thật lòng với mình. Mặc dù trước đó anh ấy luôn quan tâm, chia sẻ với em mọi điều. Em đã nói lời chia tay và em giải thích với anh ấy rằng em yêu mà không hiểu anh ấy. Và từ đó chúng em không nói chuyện với nhau nữa. Giờ sao càng lúc em càng thấy nhớ anh ấy dù chúng em không gặp, không nói chuyện với nhau đã gần 5 tháng rồi. Có phải bây giờ em đã thực sự yêu anh ấy mất rồi không? Giờ trong tâm trí em toàn hình bóng của anh ấy, lúc nào em cũng nhớ lại quãng thời gian em có anh ấy? Liệu giờ em chủ động nói? Hay em hãy coi đó là quá khứ để quên đi hả anh? Em thật sự không biết chia sẻ cùng ai nữa. Vì chị gái em nói không thích anh ấy. Mong anh hãy cho em một lời khuyên! (coanhmaimai, yahoo) Vườn hồng 20.1.2013 - 4 

Nếu em bảo em yêu anh ấy nhưng vì không hiểu anh ấy nên em chia tay thì rõ ràng tình cảm giữa em và anh ấy có vấn đề. Tình yêu bao giờ cũng nảy sinh từ sự hiểu biết lẫn nhau và tìm thấy những điểm chung giữa hai tâm hồn. Nếu anh ấy không tạo cho em một sự tin cậy có nghĩa tình cảm giữa em và anh ấy chưa đủ sâu đậm để gửi gắm tin yêu trọn vẹn. Bây giờ em quay lại là vì em đã hiểu và tin tưởng anh ấy hơn trước hay chỉ vì không bỏ được thói quen "em có anh ấy": em cần phải hỏi lại lòng mình trước khi quyết định nhé!

Anh Bồ Câu

>> Vườn Hồng
>> Vườn hồng 30.12.2012
>> Vườn hồng
>> Vườn Hồng
>> Vườn hồng 16.12.2012 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.