Hãng hàng không hỏi vay tiền khách để mua nhiên liệu

18/08/2012 19:20 GMT+7

(TNO) Những hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Air France đi từ thủ đô Paris (Pháp) tới Beirut (Lebanon) đã được đề nghị cho hãng... vay tiền để mua nhiên liệu.

(TNO) Những hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Air France - đi từ thủ đô Paris (Pháp) tới Beirut (Lebanon) đã được đề nghị cho hãng... vay tiền để mua nhiên liệu.

Theo UPI hôm 17.8, sự việc xảy ra khi đang bay thì phi hành đoàn nhận được tin khẩn cấp về tình trạng bất ổn dân sự ở Beirut, nên phải chuyển hướng tới Amman (Jordan).

Tuy nhiên, vì máy bay không còn đủ nhiên liệu, nên phi hành đoàn đã quyết định hạ cánh xuống sân bay Damascus, thủ đô của Syria để tiếp nhiên liệu.
 
Sự cố xảy ra khi sân bay Damascus không chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng mà chỉ nhận tiền mặt. Do vậy, Air France đành phải thông báo nhờ vay tiền của hành khách để trả tiền nhiên liệu.

Sau đó, không biết vì lý do gì mà Air France lại thuyết phục được các nhà quản lý của sân bay Damascus, nên không cần phải mượn tiền của khách hàng nữa.

Sau sự cố trên, Air France đã phải gửi lời xin lỗi đến toàn bộ hành khách trên chuyến bay.

Thành Luân

>> Air France Industries ký hợp đồng bảo trì động cơ máy bay B777 của VNA
>> Mỹ thử nghiệm máy bay siêu thanh mới
>> Máy bay hình tam giác
>> Múa trên máy bay được không ?
>> VietJet Air nói về clip "ăn mặc mát mẻ nhảy múa trên máy bay
>> Cẩn trọng khi mua vé máy bay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.