VietJet Air nói về clip "ăn mặc mát mẻ nhảy múa trên máy bay"

06/08/2012 18:30 GMT+7

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Online chiều nay 6.8 về clip một số cô gái ăn mặc mát mẻ nhảy múa theo nhạc trên máy bay của hãng đang gây xôn xao trên mạng internet những ngày gần đây, đại diện hãng hàng không VietJet Air khẳng định việc này không ảnh hưởng tới an toàn bay.

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Online chiều nay 6.8 về clip một số cô gái ăn mặc mát mẻ nhảy múa theo nhạc trên may bay của hãng đang gây xôn xao trên mạng internet những ngày gần đây, đại diện hãng hàng không VietJeAir khẳng định là việc này không ảnh hưởng tới an toàn bay.

 >> Tiếp viên hàng không nhảy múa trên máy bay

 nhảy múa trên máy bay
Hình ảnh những cô gái ăn mặc mát mẻ nhảy múa trên chuyến bay khai trương tuyến TP.HCM - Nha Trang của hãng VietJet Air - Ảnh chụp từ clip

Đại diện VietJet Air thừa nhận có tổ chức cho một số người đẹp Miss Ngôi sao 2010 nhảy múa tặng cho hành khách đi trên chuyến bay nhân dịp khai trương tuyến TP.HCM - Nha Trang vào ngày 3.8.

“Đây là tuyến bay đến thành phố biển nên hãng mới đưa ra ý tưởng cho một số cô gái ăn mặc trang phục đi biển nhảy múa để làm vui lòng hành khách, nâng cao chất lượng dịch vụ. Hôm khai trương tuyến bay Hà Nội - Nha Trang, hãng cũng đã có hình thức nâng cao chất lượng dịch vụ tương tự. Nếu là tuyến bay truyền thống Hà Nội - TP.HCM, chắc chắn hãng sẽ không có chuyện như vậy”, đại diện hãng bay VietJet Air cho biết.

Cũng theo vị đại diện này, trong thời gian tới, hãng sẽ nghiên cứu phản ứng của khách hàng để đưa ra quyết định có duy trì dịch vụ này hay không. “Hành khách trong chuyến bay khai trương từ TP.HCM đến Nha Trang vừa qua đều rất hài lòng và ủng hộ VietJet Air tổ chức cho các cô gái nhảy múa vui nhộn trên máy bay”, đại diện hãng hàng không này cho biết.

Cũng theo đại diện VietJet Air, việc cho nữ tiếp viên ăn mặc mát mẻ nhảy múa trên máy bay đã được rất nhiều hãng hàng không trên thế giới thực hiện từ rất lâu rồi.

Đại hiện hãng hàng không này cũng khẳng định, việc các cô gái ăn mặc mát mẻ nhảy múa trên máy bay là hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến an toàn bay. “Các cô gái nhảy múa trong thời gian rất ngắn, lại ở thời điểm máy bay đã bay ổn định nên rất an toàn. Khi máy bay cất cánh và hạ cánh, tất cả mọi người đều phải ngồi trên ghế và thắt dây an toàn. Nhưng khi máy bay đã bay ổn định, tiếp viên còn đi lại bán hàng, phục vụ hành khách nên việc nhảy múa như vậy không gây nguy hiểm gì”, đại diện VietJet Air khẳng định.

Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.