“Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui” ra mắt khán giả TP.HCM

29/06/2012 08:34 GMT+7

(TNO) “Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui” - chương trình hòa nhạc đặc biệt với sự tham gia của các ca sĩ Tuấn Ngọc, Mỹ Linh, Nguyên Thảo, Phương Linh, Uyên Linh... sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) và phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 10 phút ngày 30.6.2012.

(TNO) “Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui” - chương trình hòa nhạc đặc biệt với sự tham gia của các ca sĩ Tuấn Ngọc, Mỹ Linh, Nguyên Thảo, Phương Linh, Uyên Linh... sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) và phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 10 ngày 30.6.2012.

Chương trình cũng sẽ được tiếp sóng đồng thời trên các kênh tại Hà Nội (HTV2), Đài Truyền hình Việt Nam tại khu vực Đà Nẵng (DVTV), Cần Thơ (CT43).

Ê kíp sản xuất series ca nhạc ”In the Spotlight” (Công ty Quảng cáo và Giải trí Mỹ Thanh) - đơn vị đã thành công với live show Riêng một góc trời của ca sĩ Tuấn Ngọc và live show Và em sẽ hát của ca sĩ Mỹ Linh sẽ thực hiện chương trình này.

 “Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui” ra mắt khán giả TP.HCM - nd
Ông Nguyễn Thanh Toại, Phó tổng giám đốc Ngân hàng ACB cùng các nghệ sĩ  thực hiện
chương trình “Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui” - Ảnh: Thu Hoài

Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ: ”Tôi nghĩ niềm vui trong cuộc sống là ở chính mình. Là người lạc quan nên tôi dễ tìm thấy những niềm vui nho nhỏ mỗi ngày. Có lẽ càng ngày, những trải nghiệm sống càng giúp cho tôi biết trân trọng hơn những giá trị của cuộc sống, biết trân trọng sự cảm thông, chia sẻ và sự gắn bó bền chặt với gia đình và những người thân quen. Đó cũng chính thông điệp mà chương trình hòa nhạc Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui và các nghệ sĩ tham gia như chúng tôi muốn truyền tải tới quý vị khán giả.”

Chương trình hòa nhạc Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui được thực hiện với sự phối hợp của Ngân hàng Á Châu (ACB) và VTV9. 

Ông Nguyễn Thanh Toại - Phó tổng giám đốc Ngân hàng ACB cho biết, nhân dịp này, ngân hàng ACB cũng công bố chương trình xây dựng 6 trường học tại các địa phương Cao Bằng, Bắc Cạn, Hà Tĩnh, Thừa Thiên-Huế, Bình Phước, Tiền Giang với tổng số tiền gần 30 tỉ đồng từ Quỹ khuyến học ACB. 

Thu Hoài

>> Chương trình ca nhạc kỷ niệm 12 năm thành lập
>> Chương trình ca nhạc gây Quỹ học bổng Vừ A Dính
>> Chương trình ca nhạc truyền hình mang tên Quà tặng tình yêu
>> Bật mí “Số phận” Đàm Vĩnh Hưng qua liveshow tiền tỉ
>> Liveshow “lắm chiêu” của Vân Quang Long - Lâm Vũ
>> Siu Black dời liveshow vì mưa
>> Nồng nàn liveshow "Và em sẽ hát
>> Nhạc sĩ Minh Khang và liveshow "Đối thoại ký ức
>> “Mãn nhãn” với liveshow Hồ Ngọc Hà
>> Lệ Quyên đầy sức sống trong liveshow đầu tiên
>> Liveshow: Tiền tỉ & ê-kíp ngoại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.