Nồng nàn liveshow "Và em sẽ hát"

13/05/2012 08:52 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Mỹ Linh đã chinh phục toàn bộ khán giả có mặt tại nhà hát Hòa Bình trong liveshow đêm 12.5, với phong cách âm nhạc đa chiều và chất giọng mãnh liệt qua những ca khúc "hit" làm nên tên tuổi của cô suốt 20 năm qua.

(TNO) Nữ ca sĩ Mỹ Linh đã chinh phục toàn bộ khán giả có mặt tại nhà hát Hòa Bình trong liveshow đêm 12.5, với phong cách âm nhạc đa chiều và chất giọng mãnh liệt qua những ca khúc "hit" làm nên tên tuổi của cô suốt 20 năm qua.

>> Mỹ Linh “kể chuyện” 20 năm ca hát

Khác hẳn với những dự đoán sẽ bị "ế vé" bởi mức giá quá cao (từ 800 ngàn đến 3 triệu đồng/vé) trong liveshow lần này, đông đảo khán giả đã đến ủng hộ, và thưởng thức trọn vẹn đêm nhạc của diva Mỹ Linh trong sự hân hoan và thỏa mãn.

Với kết cấu chương trình gồm 5 phần và không nhiều thay đổi so với tổng thể chương trình diễn ra tại Hà Nội, liveshow tại TP.HCM còn có sự góp mặt của nam danh ca Tuấn Ngọc thay thế cho vị trí khách mời của nam ca sĩ Hàn Quốc Im Tae Kyung, đã mang đến một đêm nhạc tuyệt vời cho khán giả.

Ngoài hai ca khúc song ca Mùa thu cho em, và The Prayer, Tuấn Ngọc còn trình bày hai ca khúc Gửi gió cho mây ngàn bayCry me a river. Riêng với ca khúc The Prayer, cặp đôi đã chinh phục khán giả với chất giọng cao vút nữ tính mềm mại của Mỹ Linh hòa quyện cùng giọng nam trầm của ca sĩ Tuấn Ngọc. Tuấn Ngọc còn đùa rằng, anh chọn ca khúc tiếng Ý là bởi có lỡ quên lời thì cũng không có ai biết.

Xuyên suốt chương trình, Mỹ Linh đã dẫn dắt người nghe đến với những năm tháng cũ thông qua những ca khúc "hit" một thời. Cô còn lôi kéo được số đông khán giả hát cùng mình những ca khúc quen thuộc, và những tràng vỗ tay không dứt là món quà ý nghĩa nhất mà họ đã dành tặng cô xuyên suốt buổi diễn đêm 12.5.

Phần trình diễn ca khúc tưởng nhớ Whitney Houston cũng là điểm nhấn đẹp trong đêm nhạc. Với hai ca khúc I will always love youOne moment in time, Mỹ Linh như thể đã chuyện trò và truyền tải trọn vẹn nỗi tiếc nhớ về sự ra đi của nữ danh ca tài ba của thế giới.

Kết cấu chương trình chặt chẽ, cùng sự phô diễn toàn bộ chất giọng đẹp của Mỹ Linh thông qua hệ thống kỹ thuật âm thanh tiên tiến nhất Việt Nam hiện nay đã hoàn toàn thỏa mãn được những "tai nghe" dù khó tính nhất.

Không quá chú trọng đến phần phục trang, Mỹ Linh thay rất ít trang phục. Tuy nhiên, sự lựa chọn của Mỹ Linh hoàn toàn phù hợp với từng phần đã mang đến sự hài hòa cho đêm nhạc. Kết hợp cùng hệ thống ánh sáng tốt, ê-kíp đã thực hiện lời hứa mang đến show diễn "thuần nghe" cho khán giả trong thời điểm những show diễn chỉ thiên về vũ đạo và hình ảnh, thay vì chất lượng âm thanh cũng như giọng ca.

Có lẽ điểm trừ duy nhất trong liveshow lần này chính là sự xuất hiện của "người dẫn chuyện" - họa sĩ Thành Chương. Dù rất quen thuộc với gia đình Mỹ Linh - Anh Quân, song những câu chuyện dông dài, vòng vo của người họa sĩ này đã khiến không ít khán giả lắc đầu ngao ngán.

Dưới đây là một vài hình ảnh trong liveshow Và em sẽ hát:

Liveshow Mỹ Linh - Nồng nàn liveshow "Và em sẽ hát" 1
Mỹ Linh tinh khôi với tà áo dài trắng trong phần 1: Tóc dài

Liveshow Mỹ Linh - Nồng nàn liveshow "Và em sẽ hát" 2
Cháy bỏng với những ca khúc nhạc xưa trong phần 2: Nhạc sĩ ảnh hưởng

Liveshow Mỹ Linh - Nồng nàn liveshow "Và em sẽ hát" 3
Hạnh phúc với niềm vui cùng "người dẫn chuyện" - họa sĩ Thành Chương trong phần 3: Tóc ngắn

Liveshow Mỹ Linh - Nồng nàn liveshow "Và em sẽ hát" 4
E thẹn bên cạnh chồng - nhạc sĩ Anh Quân

Liveshow Mỹ Linh - Nồng nàn liveshow "Và em sẽ hát" 5
Rạng rỡ với ca khúc Gửi anh

Liveshow Mỹ Linh - Nồng nàn liveshow "Và em sẽ hát" 6
Hay nồng nàn với Một ngày

Liveshow Mỹ Linh - Nồng nàn liveshow "Và em sẽ hát" 7
Thể hiện bản lĩnh diva bên cạnh nam danh ca Tuấn Ngọc

Liveshow Mỹ Linh - Nồng nàn liveshow "Và em sẽ hát" 8
Nam ca sĩ Tuấn Ngọc da diết với Gửi gió cho mây ngàn bay

Liveshow Mỹ Linh - Nồng nàn liveshow "Và em sẽ hát" 9
Gửi lời cám ơn đến đông đảo khán giả cùng ca sĩ Tuấn Ngọc và họa sĩ Thành Chương

Hà Uyên
(Ảnh: Hòa Phạm)

>> Gặp lại Mỹ Linh
>> Hạ giá vé, kéo khán giả
>> Huy MC bất ngờ về Hà Nội xem Mỹ Linh hát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.