Siu Black dời liveshow vì mưa

09/06/2012 21:17 GMT+7

(TNO) Cơn mưa rả rích tối 8.6 đã khiến “họa mi núi rừng” Siu Black phải dời liveshow Siu Black - Khát khao môi hồng sang ngày mai 9.6.

Đúng 20 giờ, nhiều khán giả đã đội mưa đến Công viên Lê Thị Riêng (TP.HCM) để được thưởng thức liveshow của Siu Black sau thời gian dài nữ ca sĩ này chỉ tập trung vào các chương trình truyền hình.

 
Ca sĩ Siu Black - Ảnh: Ngô Thoại Điền

Tuy nhiên, theo thông báo của ban tổ chức, chương trình phải dời lại vào ngày mai 9.6 vì lo ngại trời mưa ảnh hưởng đến chất lượng kỹ thuật của buổi diễn.

Ban tổ chức cũng gửi lời xin lỗi khán giả và thông báo với những ai có vé xem liveshow Siu Black hôm nay vẫn có thể giữ vé cho buổi diễn ngày mai mà không cần phải đổi lại.

Được biết, liveshow Siu Black - Khát khao môi hồng được Công ty Nhạc Xanh đầu tư thiết bị âm thanh, ánh sáng hoành tráng với kinh phí khá lớn.

Tuy nhiên, chọn sân khấu ngoài trời ở Công viên Lê Thị Riêng (có mái che nửa sân khấu) được xem là lựa chọn khá mạo hiểm của Siu Black vì thời tiết ở TP.HCM hiện không được tốt, thường xuyên có mưa rào.

Liveshow Siu Black - Khát khao môi hồng sẽ đánh dấu sự trở lại của “họa mi núi rừng” qua những ca khúc quen thuộc cùng những bài hát mới hoặc được phối mới cùng album K’Bing ơi vừa được phát hành đầu năm nay.

Điều đặc biệt là trong liveshow này là kịch bản mở. Các bài hát được thể hiện một cách ngẫu hứng, thể hiện tính phóng khoáng, thoải mái như chính con người của chị.

Liveshow có sự tham gia của các khách mời Tuấn Hưng, Quang Hà, Nguyên Vũ, Trà My Idol, Lều Phương Anh… và đặc biệt là sự tham gia của Siu Nam Phương - em gái Siu Black.

Thiên Hương

>> Siu Black “bốc lửa” trong đêm gala “Hợp ca tranh tài”
>> Phòng trà Da Vàng sáng đèn trở lại
>> Hạ giá vé, kéo khán giả
>> Siu Black vui trung thu cùng Làng Tre
>> Có tranh tài nhưng thiếu hợp ca
>> Sao Việt tranh tài hợp ca
>> Hội ngộ 3 năm Bước nhảy hoàn vũ
>> Live show tâm huyết của Siu Black

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.