“Mãn nhãn” với liveshow Hồ Ngọc Hà

16/12/2011 09:21 GMT+7

(TNO) Cô ca sĩ chân dài đã cống hiến cho khán giả một đêm nhạc đúng nghĩa “đã mắt, đã tai” với những màn trình diễn cực kỳ sôi động, vũ đạo nhuần nhuyễn, cùng sự đầu tư hoành tráng về mặt hình ảnh, âm thanh, ánh sáng tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) tối 15.12.

(TNO) Cô ca sĩ chân dài đã cống hiến cho khán giả một đêm nhạc đúng nghĩa “đã mắt, đã tai” với những màn trình diễn cực kỳ sôi động, vũ đạo nhuần nhuyễn, cùng sự đầu tư hoành tráng về mặt hình ảnh, âm thanh, ánh sáng tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) tối 15.12.

Với kết cấu chương trình xuyên suốt, mang đến nhiều dư vị đa chiều cho khán giả tham dự, cùng với sức hút của cái tên Hồ Ngọc Hà trong các dự án âm nhạc được chăm chút kỹ lưỡng, liveshow Hồ Ngọc Hà đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả và “cháy vé” ngay trong tuần đầu tiên có thông tin về đêm nhạc này.

Các khách mời như: Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh, Tiêu Châu Như Quỳnh,… lần lượt thể hiện lại các bài “hit” của Hồ Ngọc Hà trong suốt 30 phút đầu chương trình, tạo “bước đà” hoàn hảo cho sự xuất hiện ấn tượng của Hà Hồ từ trên không trung trong chiếc “phi thuyền ánh sáng” xuống tận sân khấu được thiết kế riêng trong chương trình.

Suốt gần 3 tiếng đồng hồ sau đó, khán giả hoàn toàn bị chìm ngập trong không gian mang đậm dấu ấn âm nhạc của Hà Hồ. Cô trình diễn hàng loạt những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình như: Đêm nghe tiếng mưa, Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Tìm lại giấc mơ, Sao ta lặng im, Một lần cuối thôi…, được hòa âm phối khí lại bởi hai nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Hoàng Anh.

Được đầu tư “tiền tỉ”, dưới bàn tay của đạo diễn Việt Tú, chương trình đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng nhất với sự kết nối hài hòa giữa chất lượng âm thanh, ánh sáng cũng như âm nhạc và vũ đạo của Hồ Ngọc Hà và các vũ công trên sân khấu.

Một trong những điều làm nên hình ảnh đẹp và “đã mắt” trên sân khấu chính là trang phục được nhà tạo mẫu Công Trí thiết kế riêng cho Hồ Ngọc Hà, tôn lên được vẻ đẹp hình thể, phù hợp với từng ca khúc, tạo nên sự ấn tượng và cực kỳ bắt mắt.

Hồ Ngọc Hà cũng cho thấy sự nỗ lực và tiến bộ vượt bậc khi hát live gần 30 ca khúc mà vẫn sung sức, rạng rỡ. Những tràng vỗ tay cổ vũ cuồng nhiệt từ phía khán giả minh chứng cho sự thành công của liveshow lần này.


Màn xuất hiện ấn tượng của Hồ Ngọc Hà


Hồ Ngọc Hà trình diễn những ca khúc “hit” làm nên tên tuổi của cô trên sân khấu ca nhạc


Màn trình diễn acoustic tạo nên nét chấm phá cho tổng thể chương trình


Hà Hồ nhanh chóng trở lại với những giai điệu sôi động cùng những bước nhảy đẹp mắt

 


Trang phục do nhà tạo mẫu Công Trí thiết kế mang lại sự mới lạ cho từng màn trình diễn

 

Hà Uyên
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Rộn ràng Hồ Ngọc Hà live concert 2011
>> Hồ Ngọc Hà dốc sức cho live concert đầu tiên
>> Hồ Ngọc Hà đồng hành với Thanh Niên tuần san
>> Hồ Ngọc Hà chuẩn bị cho live concert đầu tiên
>> Hồ Ngọc Hà “tung hoành” trên sân khấu “Xuân hạ thu đông… rồi lại mưa”
>> Hồ Ngoc Hà sau “bão”
>> Thanh Bùi và Hồ Ngọc Hà lộ video clip mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.