Robert Pattinson quá “đắt show”

04/05/2012 15:51 GMT+7

(TNO) Khẳng định tên tuổi bằng vai nam chính trong suốt 5 tập của sê ri phim bom tấn Twilight, Robert Pattinson đã trở thành gương mặt tài tử trẻ sáng giá hàng đầu Hollywood.

Mở màn cho “chiến dịch” chinh phục khán giả màn ảnh rộng của “chàng ma cà rồng” này trong năm nay phải kể đến hai bộ phim Bel Ami Cosmopolis, vừa liên tiếp trình làng các đoạn trailer hồi đầu tuần.

Theo tờ Hollywood Reporter, Bel Ami lấy bối cảnh thành phố Paris (Pháp) những năm 1880, được thực hiện bởi hai đạo diễn Declan Donnellan cùng Nick Ormerod. Trong phim, Robert Pattinson hóa thân thành một nhà báo trẻ điển trai, lịch lãm, tạo được một vỏ bọc hoàn hảo để cầu danh trục lợi bằng “mỹ nam kế”.

Trong khi đó, với bộ phim Cosmopolis của đạo diễn David Cronenberg vừa xuất sắc nhận đề cử tranh giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes 2012, Robert Pattinson lại vào vai một tỉ phú trẻ, một tài năng hiếm có trong ngành tài chính thế giới bất ngờ trượt dốc sau chuỗi biến động khôn lường của thị trường chứng khoán.

Nét tương đồng khá thú vị giữa Bel Ami Cosmopolis nằm ở phần kịch bản bắt buộc Robert Pattinson phải thể hiện những cảnh quay nóng bỏng và thậm chí táo bạo với dàn mỹ nhân Hollywood.

Nếu như trong Bel Amil là với Uma Thurman, Christina Ricci hay Kristin Scott Thoma, thì trong Cosmopolis là với Sarah Gadon.

Bên cạnh đó, Mission: Blacklist - dự án phim trinh thám đầu tiên kể về cuộc truy kích cựu Tổng thống Iraq Saddam Hussein của chính quyền Mỹ, do đạo diễn Jean-Stéphane Sauvaire thực hiện, có sự góp mặt của Robert Pattinson, cũng đang rất thu hút sự chú ý của giới phê bình cùng công chúng yêu điện ảnh.

Cũng chỉ vài ngày sau khi Mission: Blacklist được công bố, Robert Pattinson tiếp tục ghi tên mình vào danh sách diễn viên tham gia bộ phim mới The Rover của đạo diễn David Michod.

Rất có thể chàng tài tử 26 tuổi này sẽ phải thực hiện cùng lúc Mission: Blacklist The Rover bởi cả hai dự án phim đều dự kiến sẽ được bấm máy vào cuối năm nay.

Phạm Hải

>> “Bridesmaids”, “The Hunger Games” dẫn đầu đề cử MTV Movie Awards 2012
>> 22 phim dự tranh Cành cọ vàng
>> Cặp đôi “Chạng vạng” bị cấm xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ
>> “Breaking Dawn” phần 2 phải quay lại một số cảnh
>> “Twilight” sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình
>> Những cảnh “nóng” nhất trên màn ảnh 2011
>> Kiều nữ Kristen Stewart đứng đầu danh sách "gà đẻ trứng vàng
>> Mai Phương Thúy sang Mỹ cổ vũ cho... ma cà rồng
>> Robert Pattinson - Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.