“Twilight” sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình

22/01/2012 15:47 GMT+7

(TNO) Tập đoàn giải trí Lions Gate sau phi vụ mua lại thành công Summit Entertaiment - hãng sản xuất Twilight, vừa công bố kế hoạch đưa sê-ri "bom tấn" này lên màn ảnh nhỏ.

(TNO) Tập đoàn giải trí Lions Gate sau phi vụ mua lại thành công Summit Entertaiment - hãng sản xuất Twilight, vừa công bố kế hoạch đưa sê-ri "bom tấn" này lên màn ảnh nhỏ.

Giám đốc điều hành Lions Gate Jon Feltheimer trả lời phỏng vấn tờ Los Angeles Times nhận định: Sau khi tập phim cuối cùng Breaking Dawn 2 ra rạp cuối năm 2012, sẽ không bất ngờ nếu như Lions Gate tiếp tục khai thác lợi ích thương mại từ Twilight, bởi trước đó tập phim này đã đem về doanh thu ấn tượng hơn 2,5 tỉ USD cho Summit Entertaiment.

“Đó là một bộ phim tuyệt vời. Summit Entertaiment đã làm nên điều tuyệt vời là không để bộ phim suy giảm mức doanh thu qua nhiều tập. Vì vậy câu trả lời đơn giản của tôi là hy vọng Lions Gate sẽ tiếp tục làm được như vậy”, Jon Feltheimer nói.

Ngay sau lời tiết lộ của Giám đốc Jon Feltheimer, chủ đề Twilight được chuyển thể thành phim truyền hình đã được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn điện ảnh, mạng xã hội toàn cầu.

Những ý kiến chủ yếu tập trung vào vấn đề gương mặt giai nhân, tài tử sẽ đảm nhận hai vai diễn “linh hồn” của Twilight: nàng Bella và chàng ma cà rồng Edward. Liệu rằng Kristen Stewart và Robert Pattinson có nhận lời tiếp tục tham gia diễn xuất và liệu rằng Twilight bản truyền hình có thể thành công nếu không có sự góp mặt của hai ngôi sao trẻ này.

Trong khi đó, những bộ phim truyền hình dài tập xoay quanh đề tài ma cà rồng nhiều năm qua đã trở lên khá phổ biến trên màn ảnh nhỏ như The Vampire Diaries, True Blood

Thêm nữa, lịch sử điện ảnh và truyền hình thế giới đã từng ghi nhận không ít trường hợp những bộ phim điện ảnh mặc dù rất thành công trên phòng vé nhưng lại gặt hái kết quả mờ nhạt, lượng khán giả theo dõi lẻ tẻ trên truyền hình.

Trường hợp gần đây nhất có thể kể đến là bộ phim truyền hình My Big Fat Greek Life (2003) được đài HBO làm lại từ siêu phẩm hài My Big Fat Greek Wedding (2002).

Phạm Hải

>> Bộ phim được chờ đợi nhất năm 2012
>> Sau "Chạng vạng" là gì?
>> James Franco "ném đá" "Hừng đông
>> “Hừng đông” tiếp tục chinh phục khán giả Bắc Mỹ
>> “Hừng đông” tiếp tục thắng lớn
>> Mai Phương Thúy sang Mỹ cổ vũ cho... ma cà rồng
>> Mai Phương Thúy dự ra mắt toàn cầu "Breaking Dawn
>> Mốt răng ma cà rồng
>> Sốt vé "Breaking Dawn
>> Sau "Chạng vạng" là gì?
>> “Breaking Dawn” đã bị cắt rất nhiều cảnh “nóng”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.