Mai Phương Thúy dự ra mắt toàn cầu "Breaking Dawn"

05/11/2011 16:04 GMT+7

(TNO) Người đẹp Mai Phương Thúy sẽ trở thành gương mặt đại diện duy nhất của hệ thống phát hành điện ảnh Việt Nam tham gia sự kiện họp báo ra mắt toàn cầu của bộ phim đình đám Breaking Dawn - phần 1.

Theo thông cáo báo chí vừa được công bố hôm 5.11 từ hãng phát hành Megastar, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy là nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam được Summit Entertainment mời đích danh đến Mỹ và tham gia sự kiện quan trọng này của bộ phim Breaking Dawn - phần 1, thuộc loạt phim ăn khách Twilight.

Đây là lần thứ hai Mai Phương Thúy được Summit Entertainment mời tham dự hoạt động quảng bá cho các tác phẩm thuộc loạt phim Twilight. Trước đó, năm 2009, Mai Phương Thúy đã có cơ hội gặp gỡ dàn diễn viên ngôi sao của Twilight khi Summit Entertainment tổ chức họp báo toàn cầu giới thiệu tập phim New Moon.

 
Mai Phương Thúy trong lần đến Mỹ tham dự ra mắt tập phim New Moon - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Được biết, người đẹp Việt Nam này sẽ tham gia buổi công chiếu ra mắt các đại diện truyền thông và hãng phát hành quốc tế của Breaking Dawn - phần 1 vào ngày 4.11 (giờ Mỹ), và có buổi phỏng vấn với các diễn viên Robert Pattinson (trong vai Edward), Kristen Stewart (trong vai Bella), Taylor Lautner (trong vai Jacob)... vào ngày 5.11 tại khách sạn The Four Seasons, Los Angeles (Mỹ).

Sau những sự kiện quảng bá dành cho các đối tượng đặc biệt này, bộ phim Breaking Dawn - phần 1 sẽ chính thức được khởi chiếu tại Việt Nam, đồng thời trên toàn thế giới vào ngày 18.11 này.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.