“Breaking Dawn” đã bị cắt rất nhiều cảnh “nóng”

30/10/2011 10:55 GMT+7

(TNO) Trong cuộc phỏng vấn vừa thực hiện với tạp chí Glamour (Anh) được đăng tải hôm 28.10, kiều nữ sáng giá của màn ảnh Hollywood - Kristen Stewart thừa nhận rằng rất nhiều cảnh yêu đương giữa cô với bạn diễn Robert Pattinson trong tập thứ 4 của sê-ri phim Twilight - Breaking Dawn phần 1, đã buộc phải cắt bỏ để phù hợp hơn với đối tượng khán giả trẻ.

>> Công bố hình ảnh phim "Breaking Dawn"
>> Công bố danh sách nhạc nền trong “Breaking Dawn” phần 1

 Xem trailer phim Breaking Dawn - phần 1 - Nguồn: Summit

Theo lời Kristen Stewart, sau khi Breaking Dawn phần 1 đóng máy hồi đầu năm 2011, hãng sản xuất Summit Entertaiment đã phải đối diện với rất nhiều thủ tục kiểm duyệt khắt khe trước khi ra rạp, và dự định gán mác R (phim bị giới hạn, khán giả dưới 17 tuổi cần có cha mẹ hoặc người lớn đi kèm - PV) cho bộ phim này.

 
Kristen Stewart và Robert Pattinson trong Breaking Dawn phần 1 - Ảnh: Summit Entertainment

Tuy nhiên, để Breaking Dawn phần 1 có thể được giới thiệu rộng rãi hơn tới các khán giả tuổi teen trên toàn thế giới, đạo diễn Bill Condon đã quyết định “hạ nhiệt” cho bộ phim, bằng cách cắt bỏ những thước phim nóng bỏng nhất trong đêm tân hôn của nàng Bella (Kristen Stewart thủ vai) và ma cà rồng Edward (Robert Pattinson thủ vai).

“Bộ phim ban đầu đã được gán mác R. Nhưng sau đó đã bị cắt bỏ rất nhiều cảnh quay nhạy cảm gây tranh cãi, để đưa xuống mức PG -13 (phim có những cảnh quay không phù hợp với khán giả dưới 13 tuổi - PV)”, Kristen Stewart cho biết.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí EW (Mỹ), người đẹp 20 tuổi này cũng từng thổ lộ cô có đôi chút thất vọng khi kịch bản Breaking Dawn phần 1 đã bị cắt bỏ hay thay đổi rất nhiều so với nguyên tác truyện ban đầu của nhà văn Stephenie Meyer.

Dự kiến, Breaking Dawn phần 1 sẽ đồng loạt ra mắt tại Bắc Mỹ cùng nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, vào ngày 18.11 tới.

Hiện tại, Kristen Stewart đang khá bận rộn với dự án phim Snow White and The Huntsman. Cô cùng dàn diễn viên ngôi sao: Chris Hemsworth, Charlize Theron và Ian McShane đang thực hiện những cảnh quay cho phiên bản hiện đại của câu chuyện Nàng Bạch Tuyết này ở thủ đô London (Anh).

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.