Robert Pattinson - Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2011

05/10/2011 16:02 GMT+7

(TNO) Tạp chí thời trang danh tiếng Glamour của Mỹ vừa công bố danh sách bầu chọn Top 50 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2011, với chiến thắng năm thứ ba liên tiếp dành cho chàng "ma cà rồng" Robert Pattinson.

Năm nay có hơn 40.000 nữ độc giả của Glamour đã tham gia bầu chọn qua mạng cho những quý ông thanh lịch trên toàn thế giới. Robert Pattinson thêm một lần nữa có chiến thắng trước bạn diễn trong loạt phim Twilight - Taylor Lautner, đẩy chàng "người sói" vào vị trí thứ hai của bảng xếp hạng này.

Theo biên tập viên Jo Elvin của Glamour, ngoài hai vị trí đầu bảng thuộc về những tài tử của loạt phim đình đám Twilight, thì kết quả bầu chọn của độc giả năm nay dường như khẳng định rằng tuổi tác “là con số 0” đối với sức hấp dẫn của các quý ông, khi danh sách Top 50 bao gồm cả tài tử tuổi 50 George Clooney (vị trí 48), cho tới những gương mặt ngôi sao tuổi teen như Justin Bieber (vị trí 45).

Xếp ngay sau hai chàng diễn viên điển trai của Twilight, từ vị trí thứ 3 đến thứ 10 lần lượt thuộc về: “thuyền trưởng cướp biển” Johnny Depp, ngôi sao sân cỏ David Beckham, chàng diễn viên của High School Musical - Zac Efron, nam diễn viên Gerard Butler, nam diễn viên người Thụy Điển là “con cưng” của bộ phim True Blood - Alexander Skarsgard, gương mặt đang lên tại Hollywood - Garrett Hedlund, chàng rocker của nhóm Kings of Leon - Jared Followill, và Hoàng tử Harry của nước Anh.

Một điều khá thú vị trong kết quả bầu chọn của Glamour năm nay là trong khi Hoàng tử Harry giành được vị trí khá cao, thì Hoàng tử William, vị Vua tương lai của nước Anh từng thường xuyên lọt vào danh sách những quý ông làm "mê mẩn" phái nữ nhiều năm qua, lại bất ngờ vắng mặt.

Bên cạnh đó, những gương mặt lần đầu tiên lọt vào danh sách của Glamour còn có ngôi sao của màn ảnh Đức Michael Fassbender (vị trí thứ 31), hai anh em Liam Hemsworth (vị trí 36) và Chris Hemsworth (vị trí 37), nam diễn viên người Úc Hugh Jackman (vị trí 50).

Dưới đây là hình ảnh 10 quý ông chiếm giữ 10 vị trí đầu tiên trong danh sách Top 50 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2011 của Glamour:

 
Robert Pattinson (25 tuổi)

 
Taylor Lautner (19 tuổi)

 
Johnny Depp (48 tuổi)

 
David Beckham (36 tuổi)

 
Zac Efron (23 tuổi)

 
Gerard Butler (41 tuổi)

 
Alexander Skarsgard (34 tuổi)

 
Garrett Hedlund (26 tuổi)

 
Jared Followill (24 tuổi)

 
 Hoàng tử Harry (26 tuổi)

Linh San
Ảnh: Reuters, AFP, Glamour

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.