Con gái Elvis Presley mở triển lãm về cha

02/02/2012 22:03 GMT+7

(TNO) Tưởng nhớ 35 năm ngày Elvis Presley qua đời, con gái Lisa Marie Presley của ông đã mở cuộc triển lãm mang tên Elvis Through His Daughter's Eyes (tạm dịch: Elvis trong mắt con gái), tại dinh thự Graceland (Memphis, Mỹ).

(TNO) Tưởng nhớ 35 năm ngày Elvis Presley qua đời, con gái Lisa Marie Presley của ông đã mở cuộc triển lãm mang tên Elvis Through His Daughter's Eyes (tạm dịch: Elvis trong mắt con gái), tại dinh thự Graceland (Memphis, Mỹ).

Lisa Marie Presley đã sống tại Graceland tới năm cô tròn 5 tuổi. Sau khi Elvis Presley và Priscilla chia tay, cô đã cùng mẹ Priscilla chuyển tới sống tại California (Mỹ).

 
Lisa Marie Presley trong buổi khai mạc triển lãm Elvis Through His Daughter's Eyes  - Ảnh: Reuters

Triển lãm Elvis Through His Daughter's Eyes tập trung trưng bày những kỷ vật của “ông hoàng nhạc rock & roll” Elvis Presley với con gái cưng Lisa Marie Presley từ khi cô còn là một cô bé.

Những đôi giày bé xíu, chiếc xe đạp ba bánh, máy nghe nhạc màu xanh, chiếc nôi của Lisa Marie Presley khi còn thơ bé, chiếc khăn quàng cổ Elvis Presley ghi dòng chữ “I love my Lisa, Daddy”, những tấm hình, video ghi lại khoảnh khắc Lisa Marie Presley bên Elvis Presley… lần lượt hiện ra trong một không gian ấm cúng của Graceland.

Bên cạnh đó, triển lãm cũng giới thiệu nhiều bộ trang phục biểu diễn và đồ cá nhân mà Elvis Presley luôn mang bên mình khi lưu diễn.

Theo Reuters, chính thức mở cửa đón du khách từ ngày 1.2, Elvis Through His Daughter's Eyes dự kiến kéo dài tới ngày 10.2.

Lisa Marie Presley và Công ty Elvis Presley Enterprises tổ chức triển lãm Elvis Through His Daughter's Eyes, khởi động cho chuỗi sự kiện tưởng niệm 35 năm ngày mất của Elvis Presley, hy vọng sẽ thu hút được lượng khách tới tham quan Graceland vượt quá kỷ lục 75.000 lượt từng lập được trong lần kỷ niệm 30 năm ngày mất của ông năm 2007.

Trả lời phỏng vấn với hãng tin AP trong buổi khai mạc triển lãm Elvis Through His Daughter's Eyes hôm 1.2, Lisa Marie Presley đồng thời xác nhận, sau sự kiện tưởng niệm này, cô sẽ nhanh chóng bắt tay vào dự án sản xuất một bộ phim về người cha quá cố.

Theo lời Lisa Marie Presley, cô chưa bao giờ hài lòng về tính chân thực của những bộ phim tài liệu và điện ảnh quanh cuộc đời và sự nghiệp lừng lẫy của Elvis Presley trước đây.

Linh San

>> Thế giới kỷ niệm 34 năm ngày mất của Elvis Presley
>> Tưởng nhớ "vua nhạc rock and roll" Elvis Presley
>> Đấu giá tóc của Elvis Presley
>> Piano của Elvis Presley được rao bán 1 triệu USD
>> Sinh nhật lần thứ 75 của Elvis Presley
>> 15.000 USD cho nhúm tóc của Elvis Presley

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.