LG G4 lộ diện hình ảnh thiết kế mặt lưng bằng da

12/04/2015 21:17 GMT+7

(TNO) Trang 9to5google vừa cho đăng tải một số bức ảnh chi tiết có liên quan đến mẫu smartphone G4 cao cấp của LG, qua đó cho thấy G4 sẽ có đến hai phiên bản thiết kế hình ảnh khác nhau.

(TNO) Trang 9to5google vừa cho đăng tải một số bức ảnh chi tiết có liên quan đến mẫu smartphone G4 cao cấp của LG, qua đó cho thấy G4 sẽ có đến hai phiên bản thiết kế hình ảnh khác nhau.

Hình ảnh cho thấy G4 sẽ có hai phiên bản, một bản làm bằng vỏ nhựa và một bản làm bằng da - Ảnh chụp màn hình
Thông qua hình ảnh vừa tiết lộ, người dùng có thể biết thêm thông tin G4 thực chất sẽ có đến hai phiên bản với thiết kế phần nắp lưng khác nhau, gồm thiết kế dạng vỏ nhựa (tương tự như G3) và bản có nắp lưng được làm bằng da với nhiều màu sắc khác nhau.

Phần da đằng sau G4 cũng sẽ ôm trọn cụm camera nên sẽ không còn có kiểu dạng camera bị lồi ra một chút gây cảm giác khó chịu khi cầm máy, giống như kiểu thiết kế Galaxy S6 hoặc iPhone 6 đang áp dụng.

Đặc biệt, ở phần trước của máy người là màn hình cảm ứng sẽ có dạng thiết kế dạng cong nhẹ, giống như những tin đồn rò rỉ trước đây.
Cụm camera sau của G4 sẽ trang bị khẩu độ lên tới F/1.8 - Ảnh chụp màn hình
Ngoài ra, trang 9to5google cũng đăng tải lên những thông số chi tiết liên quan đến cấu hình máy G4 gồm: cụm camera sau sẽ có khẩu độ F/1.8 (giúp tăng cường khả năng chụp ảnh tự sướng nhờ góc chụp rộng), hỗ trợ chế độ chống rung quang học thế hệ mới OIS 2.0, hỗ trợ khả năng lấy nét bằng laser nhanh nhất thế giới, dùng màn hình 5,5 inch đạt chuẩn 2K, thỏi pin có dung lượng 3.000 mAh (có thể tháo rời)...
Liên quan đến mẫu smartphone G4, theo như thư mời của LG, thì vào ngày 28.4 tới, sản phẩm này sẽ được công bố đồng loạt tại 6 nơi: New York (Mỹ), London (Anh), Paris (Pháp), Seoul (Hàn Quốc), Singapore và Istanbul (Thổ Nhỹ Kỳ).

LG G4 cũng là mẫu smartphone mà LG kỳ vọng sẽ bán được khoảng 15 triệu chiếc trên toàn cầu trong năm 2015, cao hơn số lượng 10 triệu chiếc của G3 trong năm 2014.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.