LG 'chơi sốc' đưa 4.000 smartphone G4 cho người dùng xài chơi

08/04/2015 19:26 GMT+7

(TNO) LG vừa triển khai một chiến dịch quảng bá sản phẩm smartphone G4 độc đáo khi đưa khoảng 4.000 máy G4 cho người dùng trải nghiệm trước khi sản phẩm này được công bố.

(TNO) LG vừa triển khai một chiến dịch quảng bá sản phẩm smartphone G4 độc đáo khi đưa khoảng 4.000 máy G4 cho người dùng trải nghiệm trước khi sản phẩm này được công bố vào ngày 28.4.

LG vừa tuyên bố người dùng sẽ là đối tượng được trải nghiệm trước G4 - Ảnh: LG
Theo SlashGear, động thái này của LG được xem là một chiêu tiếp thị sản phẩm hoàn toàn mới lạ. Thay vì sẽ giới thiệu sản phẩm trên các kênh truyền thông sau sự kiện công bố G4 thì hãng sẽ đi theo hướng cho người dùng tự trải nghiệm, đánh giá sản phẩm và dùng người sử dụng làm kênh truyền thông cho mình.
Cụ thể, bắt đầu từ ngày 8.4 LG sẽ tung ra khoảng 4.000 máy G4 (đây là phiên bản thử nghiệm chưa phải bản chính thức) cho 4.000 người dùng được chọn lựa ngẫu nhiên tại 15 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.
Các quốc gia, vùng lãnh thổ này gồm: Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia, Singapore, Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Brazil, Canada, Anh, Pháp, Đức, Mexico, Nhật Bản và Hồng Kông.
Người dùng sau khi nhận được máy G4 sẽ có thời gian 30 ngày trải nghiệm sản phẩm, sau đó dùng những kinh nghiệm thực tế mà mình trải nghiệm được để truyền tải đến cho bạn bè (thông qua truyền miệng, mạng xã hội, blog,...).
Với những thông tin, bài viết chia sẻ có ích LG sẽ gửi tặng những món quà đặc biệt cho các người dùng này (rất có thể đó chính là chiếc LG G4).
Cũng theo SlashGear, chiến dịch mà LG vừa triển khai khá độc đáo nhưng cũng đầy mạo hiểm, bởi cách truyền thông từ phía người dùng sẽ mang nhiều yếu tố, và nếu sản phẩm G4 không thực sự tốt, sẽ khiến cho doanh thu của LG gặp nhiều khó khăn ngay sau khi sản phẩm thực sự bán ra thị trường.
Liên quan đến sản phẩm LG G4, thông tin ban đầu cho biết sản phẩm này sẽ sử dụng màn hình cảm ứng 5,5 inch và có kiểu dáng thiết kế tương tự như bản G3 đang bán trên thị trường. Tuy nhiên, mẫu máy này sẽ sử dụng viền màn hình cảm ứng mỏng hơn nên máy cũng mỏng hơn. Ngoài ra, máy còn được trang bị màn hình dạng cong nhẹ, dùng camera sau 16 MP, bộ nhớ RAM 3 GB, bộ vi xử lý mới của Qualcomm và vẫn dùng thiết kế dạng vỏ nhựa.
Vào ngày 28.4 tới, LG G4 sẽ được công bố đồng loạt tại 6 nơi: New York (Mỹ), London (Anh), Paris (Pháp), Seoul (Hàn Quốc), Singapore và Istanbul (Thổ Nhỹ Kỳ).
LG G4 cũng là mẫu smartphone mà LG kỳ vọng sẽ bán được khoảng 15 triệu chiếc trên toàn cầu trong năm 2015, cao hơn số lượng 10 triệu chiếc của G3 trong năm 2014.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.