LG công bố smartphone G4 vào ngày 28.4

31/03/2015 14:40 GMT+7

(TNO) Đúng như thông tin từng rò rỉ trước đó, LG vừa gửi thư đến giới truyền thông mời tham gia vào một sự kiện của hãng, diễn ra vào ngày 28.4 tại sáu quốc gia khác nhau.

(TNO) Đúng như thông tin từng rò rỉ trước đó, LG vừa gửi thư đến giới truyền thông mời tham gia vào một sự kiện của hãng, diễn ra vào ngày 28.4 tại sáu quốc gia khác nhau. 

Thư mời tham gia sự kiện vào ngày 28.4 của LG - Ảnh chụp màn hình  
Theo CNET, dù trên thư mời không nói rõ đây là sự kiện gì nhưng theo những diễn biến gần đây thì các chuyên gia dự đoán đây chính là thời điểm LG công bố mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng trong năm 2015: chiếc G4.

Sự kiện này sẽ được tổ chức vào ngày 28.4 tại 6 thành phố: New York (Mỹ), London (Anh), Paris (Pháp), Seoul (Hàn Quốc), Singapore và Istanbul (Thổ Nhỹ Kỳ).

Thông tin ban đầu cho biết, LG G4 sử dụng màn hình cảm ứng 5,3 inch, kiểu dáng thiết kế tương tự như bản G3 đang bán trên thị trường. 

Tuy nhiên, mẫu máy này sẽ sử dụng viền màn hình cảm ứng mỏng hơn nên máy cũng mỏng hơn. Bên cạnh đó, máy cũng được cho là sẽ trang bị màn hình dạng cong nhẹ, dùng camera sau 16 MP, bộ nhớ RAM 3 GB, bộ vi xử lý mới của Qualcomm và vẫn dùng thiết kế dạng vỏ nhựa.

LG G4 cũng là mẫu smartphone mà LG kỳ vọng sẽ bán được khoảng 15 triệu chiếc trên toàn cầu trong năm 2015, tức cao hơn số lượng 10 triệu chiếc của G3 trong năm 2014.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.