LG G4 sẽ có phiên bản phablet?

13/03/2015 16:05 GMT+7

(TNO) Theo thông tin của trang GSMArena , ngoài phiên bản smartphone G4 sắp ra mắt, LG còn đang tiến hành phát triển phiên bản G4 Note dùng màn hình cỡ lớn nhắm vào phân khúc phablet (smartphone lai tablet).

(TNO) Theo thông tin của trang GSMArena, ngoài phiên bản smartphone G4 sắp ra mắt, LG còn đang tiến hành phát triển phiên bản G4 Note dùng màn hình cỡ lớn nhắm vào phân khúc phablet (smartphone lai tablet).

LG đặt mục tiêu bán ra 10 triệu smartphone G4 trong năm 2015 - Ảnh: AFP
Theo đó, động thái này của LG là nhằm cạnh tranh với mẫu phablet Galaxy Note 5 (sẽ được Samsung công bố trong năm 2015) và mẫu iPhone 6 Plus của Apple.
Nếu thông tin này là chính xác, thì điều này đồng nghĩa với việc LG đã quyết định quay lại sân chơi phablet cao cấp, sau một thời gian ngưng sản xuất kể từ khi ra mắt mẫu phablet Optimus G Pro vào năm 2013.
Được biết, bản G4 Note sẽ dùng kích thước màn hình 5,7 inch có cả phiên bản cao cấp và phiên bản tầm trung. Máy còn được trang bị bút viết để người dùng thực hiện các thao tác ghi chú nếu cần.

Cũng theo GSMArena, LG đang đặt mục tiêu bán ra khoảng 10 triệu chiếc smartphone cao cấp G4, tức cao hơn con số 7 triệu máy mà hãng đã bán được trên mẫu smartphone G3 trong năm 2014.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.