LG G4 có gì hấp dẫn?

11/03/2015 16:48 GMT+7

(TNO) Giới thạo tin cho hay, LG đang gấp rút hoàn thiện dòng smartphone cao cấp của hãng là chiếc G4, với nhiều cải tiến so với phiên bản G3 đang bán trên thị trường.

(TNO) Được chờ đợi tại sự kiện công nghệ MWC 2015 nhưng LG G4 vẫn im hơi lặng tiếng. Giới thạo tin cho hay, LG đang gấp rút hoàn thiện dòng smartphone cao cấp của hãng với nhiều cải tiến so với phiên bản G3 đang bán trên thị trường.

Dưới đây là một số thông tin tổng hợp liên quan đến sản phẩm LG G4, được trang công nghệ Pocket-lint ghi nhận lại.
LG G4 được cho là sẽ sử dụng thiết kế dạng cong - Ảnh: AFP
Ngày ra mắt sản phẩm

MWC 2015 diễn ra vào đầu tháng 3 thực chất không phải là thời điểm mà LG muốn công bố chiếc smartphone G4, thay vào đó nhà sản xuất Hàn Quốc dự định công bố dòng smartphone cao cấp mới này vào tháng 6 tới, tương tự như thời điểm hãng đã công bố G3 vào năm ngoái.

Động thái này của LG là nhằm tránh cho sản phẩm của mình bị "loãng" trước vô vàn sản phẩm di động mới được công bố tại MWC 2015.

Màn hình cong nhẹ, viền màn hình siêu mỏng

Tương tự như G3, mẫu smartphone G4 được cho là sẽ tiếp tục sử dụng màn hình hiển thị chất lượng đạt chuẩn 2K sắc nét với độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel. Điều quan trọng của tấm nền màn hình này là độ dày chỉ có 0, 7 mm, tức mỏng nhất thế giới (độ mỏng của thẻ tín dụng hiện nay là 0,8 mm). Đây cũng là tấm nền màn hình từng được LG công bố vào tháng 10.2014 và dùng kích thước 5,3 inch.
Viền màn hình có độ mỏng chỉ 0,7 mm - Ảnh: LG
Bên cạnh đó, G4 cũng được cho là có kiểu dáng thiết kế dạng màn hình cong nhẹ (ít cong hơn so với mẫu smartphone màn hình cong G Flex 2 của LG vừa được công bố tại CES 2015 vào tháng 1 vừa qua). Thiết kế màn hình cong sẽ giúp cho cảm giác cầm máy được chắc chắn hơn và tạo cảm giác mới lạ cho người dùng.

Cấu hình và nền tảng trang bị

Thông tin ban đầu cho biết, LG G4 sẽ sử dụng bộ vi xử lý lõi 8 dựa theo công nghệ 64-bit mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 810, dùng bộ nhớ RAM 3 GB, dùng camera sau 16 MP hỗ trợ khả năng chụp ảnh lấy nét bằng tia laser, quay video 4K, camera trước dùng cảm biến 5 MP với góc chụp ảnh rộng chuyên dùng để tự sướng.
G4 sẽ sử dụng bộ vi xử lý mới nhất của Qualcomm - Ảnh chụp màn hình GSMArena
Gần như chắc chắn, khi LG G4 được tung ra mẫu smartphone này sẽ được trang bị sẵn nền tảng Android 5.0 mới nhất của Google.

Kiểu dáng thiết kế

Tài khoản twitter @OnLeaks hiện cũng vừa tiết lộ một bức ảnh chụp mặt sau của LG G4, thông qua bức ảnh này người dùng có thể thấy G4 không có nhiều sự thay đổi về thiết kế so với mẫu LG G3 đang bán trên thị trường.
Toàn bộ phím điều khiển của G4 sẽ được chuyển về mặt sau máy - Ảnh chụp màn hình Pocket-lint
Cụ thể, mặt trước của máy sẽ dùng màn hình cảm ứng hoàn toàn và toàn bộ phím bấm sẽ được chuyển sang ở mặt sau máy, với thiết kế này thì người dùng có thể dễ dàng điều khiển máy bằng một tay.

Bên cạnh đó, do kiểu dáng thiết kế là dạng có thể tháo vỏ máy được nên thông tin ban đầu cho biết mặt sau của G4 vẫn sử dụng chất liệu vỏ nhựa nhưng được phủ bởi một lớp sơn đặc biệt, tạo cảm giác máy giống như thiết kế vỏ kim loại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.