LG công bố giao diện UX 4.0 được dùng trên smartphone G4

09/04/2015 15:55 GMT+7

(TNO) LG vừa công bố khi mẫu smartphone G4 ra mắt vào ngày 28.4 tới, hãng sẽ tích hợp giao diện LG UX 4.0 với nhiều tính năng mới.

(TNO) LG vừa công bố khi mẫu smartphone G4 ra mắt vào ngày 28.4 tới, hãng sẽ tích hợp giao diện LG UX 4.0 với nhiều tính năng mới.

Giao diện UX 4.0 sẽ được LG trang bị sẵn trên mẫu smartphone G4 - Ảnh chụp màn hình
Theo LG, UX 4.0 sẽ được tùy biến giao diện cá nhân người dùng trông sinh động và đơn giản hơn, bổ sung thêm các tính năng chụp ảnh thông minh mới, cải tiến chế độ xem ảnh, cải tiến khả năng cảnh báo thông minh.

Được biết, LG sử dụng giao diện UX trên các dòng smartphone của mình từ năm 2012, phiên bản UX 1.0 đầu tiên là áp dụng vào chiếc smartphone Optimus G với tính năng Quick Memo, QSlide (ghi chú nhanh, mở được nhiều cửa sổ cùng lúc).

Các phiên bản UX sau đó dần được nâng cấp như: UX 2.0 có tính năng KnockON, KnockCode (mở khóa máy bằng cách gõ trên màn hình), UX 3.0 bổ sung tính năng Gesture Shot (hỗ trợ khả năng chụp ảnh tự sướng tự động).

Theo tiết lộ của LG, giao diện UX 4.0 sẽ được hãng tích hợp sẵn trên mẫu smartphone G4 sắp được công bố của hãng, sau đó sẽ dần được nâng cấp trên các dòng smartphone khác của LG.

Có thể xem đoạn video clip giới thiệu các tính năng LG UX 4.0 tại địa chỉ: https://www.youtube.com/watch?v=DJ5rniR8aa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.