Giao lưu tác giả, tác phẩm

13/06/2013 03:10 GMT+7

Nhân sự kiện Festival Biển Nha Trang (Khánh Hòa) và sinh nhật lần thứ 5 chi nhánh Nha Trang, Công ty văn hóa Phương Nam đã tổ chức buổi giao lưu tác giả, tác phẩm của địa phương lần đầu tiên tại Bookcafe vào chiều 10.6. Hai nhà văn nữ quen thuộc của Khánh Hòa được mời là Đào Thị Thanh Tuyền với tác phẩm Nha Trang điểm hẹn và Ái Duy với Mảnh vỡ. Buổi giao lưu đã diễn ra trong không gian đẹp và ấm cúng, đầy cởi mở.

Nhân sự kiện Festival Biển Nha Trang (Khánh Hòa) và sinh nhật lần thứ 5 chi nhánh Nha Trang, Công ty văn hóa Phương Nam đã tổ chức buổi giao lưu tác giả, tác phẩm của địa phương lần đầu tiên tại Bookcafe vào chiều 10.6. Hai nhà văn nữ quen thuộc của Khánh Hòa được mời là Đào Thị Thanh Tuyền với tác phẩm Nha Trang điểm hẹn và Ái Duy với Mảnh vỡ. Buổi giao lưu đã diễn ra trong không gian đẹp và ấm cúng, đầy cởi mở.

Đây là một hoạt động rất thiết thực và bổ ích cho người viết lẫn bạn đọc, nhưng từ lâu, những sự kiện như thế đã biến mất khỏi sinh hoạt của địa phương. Hy vọng với sự khởi đầu thuận lợi này, các tác giả sẽ có thêm nhiều động lực để sáng tác và có thêm cơ hội gần gũi với bạn đọc.

 Giao lưu tác giả, tác phẩm

Tin, ảnh: Bá Dy

>> Festival Biển Nha Trang 2013: Tiếp tục hướng về biển đảo quê hương
>> Bế mạc Festival Biển Nha Trang 2011: Chung sức bảo vệ môi trường - tài nguyên biển đảo
>> Festival Biển Nha Trang 2011: Lễ hội đường phố rực rỡ sắc màu
>> Khai mạc Festival Biển Nha Trang - 2011: Chung sức giữ vững chủ quyền biển, đảo
>> Cổ vật Chăm tại Festival Biển Nha Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.