Vụ cháy khu vui chơi Zone 9: Đau đớn chờ nhận xác người thân

19/11/2013 19:20 GMT+7

(TNO) Thân nhân của những người tử nạn thẫn thờ bên ngoài nhà xác, chờ nhận mặt người thân trong vụ cháy tại khu vui chơi Zone 9 (Hà Nội)

(TNO) Thân nhân của những người tử nạn thẫn thờ bên ngoài nhà xác, chờ nhận mặt người thân trong vụ cháy tại khu vui chơi Zone 9.

 
Công an phong tỏa hiện trường khu vui chơi Zone9x sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn

Chiều 19.11, các thi thể được đặt tại Bệnh viện 108, chờ cơ quan chức năng khám nghiệm trước khi gửi về cho các gia đình.

Trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online, bà Phạm Thị Luyến, xã Thọ Nghiệp, huyện Xuân Trường, Nam Định) cho biết, khoảng 14 giờ 30 ngày 19.11, khi đang giúp việc cho một gia đình, bà được chủ nhà hớt hải báo cháy.

Khói mù mịt khắp nơi, bà Luyến lầm tưởng ngôi nhà nơi mình đang làm việc bị bốc cháy. Khi đã thoát được ra ngoài an toàn, bà Luyến mới biết đám cháy xảy ra ở ngay ngôi nhà chung tường bên cạnh.

Theo các nhân chứng, đám cháy lan rộng rất nhanh. Nhiều người phải đập vỡ cửa kính để thoát ra bên ngoài.

Anh Nguyễn Phú Tuân (18 tuổi), ở Thạch Thất, Hà Nội người nhà của 2 nạn nhân xấu số là Nguyễn Phú Trì (40 tuổi) và Nguyễn Phú Hải (21 tuổi), cho biết đến 15 giờ hôm nay (19.11), gia đình nhận được thông báo cả ông Trì và anh Hải đã chết ngạt, thi thể được chuyển qua nhà xác.

Nguyễn Phú Linh, một công nhân làm việc trong căn nhà xảy ra cháy kể: Vào khoảng 14 giờ, có nhóm công nhân khoảng gần 10 người đang hàn xì trong Zone 9.

Ngoài 6 người bị chết ngạt, có 6 cảnh sát cũng bị ngạt phải nhập viện. Cũng theo anh Nguyễn Phú Tuân, các nạn nhân xấu số mới đến làm việc tại Zone 9 được khoảng 1 tháng nay, chưa có hợp đồng lao động.

 


Người nhà nạn nhân vật vã đau đớn trước Nhà xác Bệnh viện 108

Danh sách 6 nạn nhân tử vong trong vụ cháy khu vui chơi Zone9x

1. Nguyễn Phú Trì (40 tuổi)
2. Nguyễn Thị Bảy (38 tuổi)
3. Nguyễn Phú Hải (21 tuổi)
4. Nguyễn Văn Chí (34 tuổi)
5. Nguyễn Thị Hạnh (32 tuổi, đều cùng trú tại xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội)
6. Phạm Quang Huy (chưa rõ tuổi, ở Chí Linh, Hải Dương)

Tin, ảnh: M.Sang - P.Hậu - N.Tuấn

>> Không ai quản lý Zone 9?
>> Đủ kiểu “ăn chơi” ở Zone 9
>> TP.HCM: Cháy nhà, cả khu phố hốt hoảng
>> Cán bộ tỉnh làm cháy nhà lang?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.