Vũ Cát Tường giành giải Bài hát yêu thích tháng 2

21/03/2015 08:55 GMT+7

(TNO) Dẫn đầu nhiều tuần bình chọn, ca khúc Anh và anh do Vũ Cát Tường sáng tác và thể hiện đã bất ngờ vượt mặt 'đối thủ nặng ký' là ca khúc Đã từng do Bùi Anh Tuấn và Dương Hoàng Yến thể hiện để giành giải Bài hát yêu thích tháng 2.

(TNO) Dẫn đầu nhiều tuần bình chọn, ca khúc Anh và anh do Vũ Cát Tường sáng tác và thể hiện đã bất ngờ vượt mặt "đối thủ nặng ký" là ca khúc Đã từng do Bùi Anh Tuấn và Dương Hoàng Yến thể hiện để giành giải Bài hát yêu thích tháng 2.

Vũ Cát Tường nhận giải Bài hát yêu thích tháng 2 

Đây cũng là tháng đầu tiên chương trình Bài hát yêu thích áp dụng hình thức bình chọn mới. Theo đó, ban tổ chức đã hủy hình thức bầu chọn bằng tin nhắn. Thay vào đó, các ca khúc biểu diễn trong chương trình sẽ được bình chọn qua hình thức bình chọn duy nhất là từ Hội đồng khán giả đại diện.
Ca khúc Anh và anh do Vũ Cát Tường sáng tác và thể hiện đã trở thành Bài hát yêu thích tháng 2 khi nhận được nhiều bình chọn nhất, vượt qua Đã từng do Bùi Anh Tuấn - Dương Hoàng Yến thể hiện và Mắt đen của nhóm Bức Tường.
Chia sẻ về ca khúc này, Vũ Cát Tường cho biết đây là ca khúc cô khá tâm đắc vì nội dung mang một ý nghĩa đặc biệt. Đây cũng là bài hát nằm trong album Giải mã vừa được cô phát hành và nhanh chóng tạo được hiệu ứng mạnh trong khán giả. Vũ Cát Tường bật mí sắp tới cô sẽ ra mắt MV Anh và anh thay lời cảm ơn gửi tới khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.
Cũng trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 2 diễn ra tối 20.3, Hồ Quỳnh Hương được vinh danh là Ca sĩ của tháng. Cô đã thể hiện ca khúc Anh một cách đầy cảm xúc, chiếm được cảm tình của khán giả. 
Bên cạnh đó là phần tranh tài của 8 ca khúc nhận được nhiều bình chọn nhất từ lượt nghe trên website và của Hội đồng tuyển chọn.
Nhóm O Plus tự tin thể hiện ca khúc Cám ơn tình yêu tôi, một bản hit của nhạc sĩ Phương Uyên nhưng được phối hoàn toàn mới
Lỗi hẹn trong liveshow tháng 2 vì lý do cá nhân, Ái Phương trở lại đầy cảm xúc với ca khúc Cô đơn
Phạm Hồng Phước chinh phục khán giả bởi chất giọng tự sự và đầy cảm xúc trong ca khúc Mùa oải hương năm ấy do mình tự sáng tác và thể hiện
Bùi Lê Mận thể hiện ca khúc quen thuộc Ở hai đầu nỗi nhớ của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu
Dương Triệu Vũ chinh phục khán giả với ca khúc Những giấc mộng dài của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Nam ca sĩ được đánh giá cao bởi giọng hát khỏe khoắn nhưng đầy cảm xúc và sâu lắng 
Tạ Quang Thắng mang đến ca khúc Duyên do chính mình sáng tác
Khởi My khép lại phần tranh giải của 8 tiết mục với ca khúc Anh ở đâu của nhạc sĩ Phan Hoàng Tâm. Cô được cho là ứng viên nặng ký cho mùa giải năm nay bởi lượng fan "khủng"
Được bầu chọn là Ca sĩ của tháng, Hồ Quỳnh Hương thể hiện ca khúc Anh một cách đầy cảm xúc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.