The Remix: Sơn Tùng vắng mặt, Giang Hồng Ngọc đánh bại Tóc Tiên

09/03/2015 04:29 GMT+7

(TNO) Thể hiện ca khúc Cỏ và mưa trong một bản phối bắt tai, Giang Hồng Ngọc đã xuất sắc giành giải nhất trong liveshow 5 chương trình The Remix diễn ra vào tối 8.3 tại TP.HCM, đánh bại nữ ca sĩ Tóc Tiên mặc dù cả hai bằng điểm nhau.

(TNO) Thể hiện ca khúc Cỏ và mưa trong một bản phối bắt tai, Giang Hồng Ngọc đã xuất sắc giành giải nhất trong liveshow 5 chương trình The Remix diễn ra vào tối 8.3 tại TP.HCM, đánh bại nữ ca sĩ Tóc Tiên mặc dù cả hai bằng điểm nhau. 

Giang Hồng Ngọc để lại nhiều ấn tượng trong liveshow 5 - Ảnh: Độc Lập
Trong đêm thi này, chỉ còn 7 đội tranh tham gia tranh giải nhất tuần do Sơn Tùng phải nhập viện điều trị viêm họng cấp. Dẫu vậy, đêm thi này cũng không có đội nào bị loại. Các đội thỏa sức sáng tạo với chủ đề nhạc dân gian, worldmusic. Trong đó, Giang Hồng Ngọc và Tóc Tiên là "kẻ tám lạng, người nửa cân" với hai tiết mục để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.
Tóc Tiên gây bất ngờ khi hóa thân thành người phụ nữ trong ca khúc Dạ cổ hoài lang. "Lột xác" khỏi hình ảnh sexy, nóng bỏng thưởng thấy, nữ ca sĩ trẻ mang đến cho khán giả một không khí ma mị và đầy ám ảnh cùng với sự hỗ trợ của NSƯT Thành Lộc. Mặc dù giọng hát vẫn chưa thật sự uyển chuyển nhưng những nỗ lực của cô trong việc tìm hiểu ca khúc, cách luyến láy... vẫn đủ để ban giám khảo đánh giá cao. 
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho rằng Tóc Tiên đã đưa khán giả đến tận cùng của sự đau khổ. Thậm chí, ở cuối tiết mục, cô đã rơi nước mắt vì xúc động. Và kết quả là đội Đội Tóc Tiên giành được 39,5 điểm - số điểm cao nhất trong đêm thi.
Tóc Tiên gây bất ngờ khi thể hiện ca khúc Dạ cổ hoài lang - Ảnh: Độc Lập
Cô còn nhận được sự hỗ trợ từ NSƯT Thành Lộc - Ảnh: Độc Lập
Trong khi đó, đội của Giang Hồng Ngọc cũng gây ấn tượng mạnh với ca khúc Cỏ và mưa. Phần trình diễn bốc lửa cùng bản phối đã tai góp phần giúp quán quân X-Factor chinh phục được khán giả. Nhiều người đã đứng dậy nhún nhảy, cổ vũ cho cô trong tiết mục này.
Nhạc sĩ Nguyễn Hải cho biết anh rất thích tiết mục này, nhất là khi càng về sau càng cao trào. 39,5 điểm cũng là số điểm xứng đáng dành cho ê kíp này. Tuy đồng điểm với đội của Tóc Tiên nhưng cuối cùng, đội của Giang Hồng Ngọc mới trở thành đội giành chiến thắng ở liveshow này do có số lượng bình chọn cao hơn.
Kết quả này khá bất ngờ đối với nhiều người bởi ở các liveshow trước, Tóc Tiên thường vượt trội về số lượng bình chọn. Tuy nhiên, đây cũng là kết quả hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực của Giang Hồng Ngọc.
Giang Hồng Ngọc gây ấn tượng mạnh với ca khúc Cỏ và mưa - Ảnh: Độc Lập
Ca khúc mang về cho cô số điểm cao nhất là 39,5 điểm - Ảnh: Độc Lập
Trong đêm thi này, đội Isaac cũng nhận được sự cổ vũ rất lớn từ khán giả khi thể hiện ca khúc Dalinda. Isaac hát live ổn định, vũ đạo "chất" nhưng giám khảo Nguyễn Hải Phong cho rằng phần hòa âm của ca khúc mà anh thể hiện chưa đủ sâu nên nhóm chỉ giành được 38 điểm.
Trong khi đó, đội Đông Nhi mang đến ca khúc Baby là anh đó trong một bản phối khá lạ tai và những vũ đạo cực kỳ sôi động và gợi cảm. Dẫu vậy, việc hát chưa rõ lời chính là điểm trừ của Đông Nhi trong tiết mục này. Chính vì thế, cô cũng được 38 điểm từ ban giám khảo.
Với ca khúc Somebody that I used to know, Bảo Anh cũng nhận về số điểm tương tự Đông Nhi và Isaac. Mặc dù khoác trên mình bộ trang phục khá nặng nề nhưng nữ ca sĩ vẫn được đánh giá là hát tốt. Bản phối của ê kíp cũng được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đánh giá cao và cho rằng nó đậm chất dân gian với sự kết hợp các nhạc cụ dân tộc như đàn đá, đàn t’rưng... 
Nhóm Pb Nation khuấy động không khí với ca khúc Để em rời xa, có sự kết hợp với sáo trúc và đàn nhị. Giám khảo Hồ Ngọc Hà cho rằng PB Nation biết cách nắm bắt cảm xúc của khán giả, tạo nên sự hấp dẫn cho tiết mục. Ngoài ra, cô cũng đánh giá cao bản phối của nhóm này.
 Isaac nhận được sự cổ vũ rất lớn từ khán giả khi thể hiện ca khúc Dalinda
Đông Nhi mang đến ca khúc Baby là anh đó
Pb Nation khiến khán giả đứng ngồi không yên khi cover ca khúc hit Để em rời xa
Bảo Anh diện bộ trang phục khá nặng nề trong tiết mục này
Ngoài màn tranh tài của các nhóm, các thí sinh kết hợp cùng nhau trong liên khúc Cây trúc xinh - Em đi chùa Hương - Ảnh: Độc Lập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.