Thu Minh sinh con trai

31/05/2015 08:44 GMT+7

(TNO) Chỉ sau một tuần tuyên bố rời 'ghế nóng' Vietnam Idol để chuẩn bị cho việc sinh nở, Thu Minh đã lâm bồn vào chiều 29.5. Tuy nhiên, mọi thông tin và hình ảnh về con trai đầu lòng của nữ ca sĩ Đường cong đều được giữ bí mật.

(TNO) Chỉ sau một tuần tuyên bố rời "ghế nóng" Vietnam Idol để chuẩn bị cho việc sinh nở, Thu Minh đã lâm bồn vào chiều 29.5. Tuy nhiên, mọi thông tin và hình ảnh về con trai đầu lòng của nữ ca sĩ Đường cong đều được giữ bí mật.

Thu Minh được xem là bà bầu năng động nhất showbiz Việt - Ảnh: FBNV
 
Mới đây, quản lý truyền thông của Thu Minh đã chia sẻ tin vui này trên trang cá nhân. Được biết, Thu Minh sinh tại một bệnh viện phụ sản quốc tế TP.HCM. Con trai của cô nặng 4 kg và có tên thân mật là Gấu con.
Theo chia sẻ của những người thân thiết, trong suốt quá trình Thu Minh sinh nở, ông xã của cô luôn túc trực bên cạnh và cùng vợ chứng kiến khoảnh khắc con chào đời. Tuy nhiên, cặp vợ chồng này không tiết lộ thêm thông tin và hình ảnh về em bé.
Thu Minh chụp ảnh "nóng bỏng" vào những tháng cuối của thai kỳ - Ảnh: FBNV
Thu Minh có thể xem là bà bầu năng động nhất showbiz Việt. Trong quá trình mang thai, cô vẫn tiếp tục tham gia nhiều chương trình và sự kiện lớn nhỏ. Đồng thời, nữ ca sĩ Đường cong còn nhận lời làm giám khảo Vietnam Idol và trụ lại đến tuần cuối của thai kỳ.
Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Sở dĩ Thu Minh có mặt ở Vietnam Idol là vì niềm đam mê, sự yêu thích khi nhìn thấy thế hệ trẻ trên sân khấu. Ngoài ra, Minh cũng mong muốn các bà bầu, các bà mẹ hãy tự tin với chính mình trong thời gian đẹp đẽ nhất này”.
Vào tháng cuối của thai kỳ, nữ ca sĩ còn gây choáng khi chụp bộ ảnh "nóng bỏng", thể hiện sự rạng rỡ, niềm hạnh phúc của người sắp làm mẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.