Thu Minh tạm rời ghế nóng Vietnam Idol để sinh con

23/05/2015 15:06 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian đồng hành với Vietnam Idol 2015 , giám khảo Thu Minh chính thức rời ghế nóng chương trình này bắt đầu từ Gala 1 - Đêm trình diễn đầu tiên của vòng chung để chuẩn bị cho việc sinh nở.

(TNO) Sau một thời gian đồng hành với Vietnam Idol 2015, giám khảo Thu Minh chính thức rời ghế nóng chương trình này bắt đầu từ Gala 1 - Đêm trình diễn đầu tiên của vòng chung để chuẩn bị cho việc sinh nở.

Thu Minh xuất hiện cùng các thí sinh trong vòng Sơ tuyển - Ảnh: Đình Tuyên
 
Trước đó, việc Thu Minh nhận lời làm giám khảo Vietnam Idol 2015 giữa lúc đang bầu bì cũng khiến nhiều người khá bất ngờ. Có thể xem đây là lần đầu tiên một bà bầu ngồi "ghế nóng" xuyên suốt trong một chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam.
Trong những ngày ghi hình chương trình, nữ ca sĩ luôn có mặt đầy đủ và nhiệt tình tham gia hướng dẫn, nhận xét thí sinh. Chia sẻ về lý do nhận lời làm giám khảo khi đang mang bầu, Thu Minh cho rằng cô muốn truyền cảm hứng cho các bà bầu khác trở nên năng động, hấp dẫn hơn trong giai đoạn mang bầu.
Dù mang bầu ở tháng thứ 8 nhưng Thu Minh vẫn nhún nhảy theo thí sinh - Ảnh: BTC
Trước khi rời ghế nóng Vietnam Idol, nữ ca sĩ Đường cong chia sẻ: "Minh sẽ luôn luôn theo dõi và ủng hộ chương trình, mặc dù mình chỉ ngồi xem qua màn ảnh nhỏ mà thôi. Minh cũng rất yên tâm vì Vietnam Idol luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ những người bạn đồng nghiệp của Minh, những người rất có tâm huyết, có chuyên môn, có đẳng cấp nhất định trong sự nghiệp của mình sẽ ngồi trên ghế Vietnam Idol thay cho Minh để chia sẻ những kinh nghiệm, giúp cho những bạn thí sinh năm nay thêm phần tỏa sáng và thu hút quý vị khán giả đến với chương trình. Mong rằng Minh sẽ sớm quay trở lại với chương trình và quý vị khán giả".
Thu Minh cũng nhắn nhủ với top 8 trước đêm thi đầu tiên của vòng chung kết rằng phải luôn tập trung vào công việc, vào cuộc thi, vào những thử thách cam go trước mắt. "Chị mong trong những ngày tiếp theo khi chị quay trở lại, chị sẽ thấy được sự tiến bộ, tiến bộ, thậm chí thêm chữ vượt bậc cho chị nhé", Thu Minh nhắn nhủ.
Được biết Thu Minh chỉ tạm thời rời ghế nóng để sinh nở sau đó cô vẫn sẽ quay lại với vai trò giám khảo Vietnam Idol. Trong thời gian nữ ca sĩ tạm vắng sẽ có những giám khảo khách mời khác đảm nhận vai trò nhận xét và lựa chọn thí sinh. 
Theo đó, diva Hồng Nhung cùng nhà sản xuất âm nhạc Mark Walton - người đứng sau hàng loạt biểu tượng âm nhạc đình đám như Boyzone, Bewitched, Blue, Spice Girls, Take That, Madonna, U2’s Bono... sẽ đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" bên cạnh đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi trong đêm thi đầu tiên của vòng chung kết.
Ca sĩ Hồng Nhung - Ảnh: T.L
Nhà sản xuất âm nhạc Mark Walton
Đêm Gala 1 mang chủ đề Những ca khúc quốc tế sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ ngày 24.5 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.