“Thor” vẫn ăn khách tại Bắc Mỹ

16/05/2011 14:16 GMT+7

(TNO) Tuần qua, bộ phim 3D theo thể loại siêu anh hùng mới nhất của Marvel - Thor - vẫn tiếp tục thu hút đông đảo khán giả Bắc Mỹ tới rạp, giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé khu vực này, với 34,5 triệu USD.

>> “Thor” làm chao đảo phòng vé Bắc Mỹ
>> "Thor" - cuộc phiêu lưu của thần sấm

Tuy không tạo được ấn tượng như “đàn anh” Iron Man 2 với doanh thu kỷ lục 211,2 triệu USD trong năm 2010, nhưng sau hai tuần công chiếu, bộ phim Thor vẫn làm các nhà sản xuất hài lòng với 119,2 triệu USD, chỉ tính riêng ở thị trường Mỹ và Canada.

 
Thor vượt qua Rio, trở thành bộ phim 3D ăn khách nhất kể từ đầu năm 2011 - Ảnh: Paramount

Cạnh tranh với Thor cho vị trí quán quân tuần qua là bộ phim hài được ví như phiên bản The Hangover dành riêng cho phái đẹp - Bridesmaid - của hãng Universal.

Mới chỉ ra rạp được 3 ngày, nhưng Bridesmaids đã vượt mặt “bom tấn” đầu tiên của mùa phim hè 2011 - Five Fast, chiếm trọn vị trí thứ hai, và nhăm nhe tới ngôi đầu bảng của Thor.

 
Poster rực rỡ của Bridesmaids -  Ảnh: Universal

Bridesmaids xoay quanh cuộc sống của hai cô bạn thân Annie (Kristen Wiig thủ vai) và Lillian (nhân vật của Maya Rudolph), cho tới khi Lillian kết hôn và Annie đã đề nghị được làm phù dâu cho bạn... Bộ phim đưa đến những tình huống hài hước không dựa trên đề tài cưới xin, mà xuất phát từ chính tình bạn, cùng nhau trải nghiệm các vấn đề trong cuộc sống...

 
Phần lớn khán giả tới rạp xem Bridesmaids là phụ nữ - Ảnh: Universal

Tiếp tục tụt một bậc so với tuần trước, Fast Five ngậm ngùi ở vị trí thứ ba với 19,5 triệu USD. Vị trí thứ tư thuộc về bộ phim kinh dị Priest mới ra rạp của Sony Pictures với 14,5 triệu USD.

 
Với tổng doanh thu 440 triệu USD, Fast Five là tập phim ăn khách nhất trong loạt phim Fast and Furious - Ảnh: Universal

 
Doanh thu 14,5 triệu USD là khởi đầu không được như mong đợi của Priest - Ảnh: Sony Pictures

Theo AP, bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần này hứa hẹn sẽ có nhiều cuộc bứt phá ngoạn mục khi Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides - “bom tấn” hành động được mong đợi nhất hè 2011 ra rạp vào ngày 18.5 này.

Top 10 phim ăn khách nhất tại Bắc Mỹ tuần qua:

1. Thor: 34,5 triệu USD
2. Bridesmaids: 24,4 triệu USD
3. Fast Five: 19,5 triệu USD
4. Priest: 14,5 triệu USD
5. Rio: 8 triệu USD
6. Jumping The Broom: 7,3 triệu USD
7. Something Borrowed: 7 triệu USD
8. Water for Elephants: 4,1 triệu USD
9. Madea's Big Happy Family: 2,2 triệu USD
10. Soul Surfer: 1,8 triệu USD

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.