Thí sinh khiến Trấn Thành cúi đầu nể phục hé lộ quá khứ xúc động

30/05/2015 10:56 GMT+7

(TNO) Từng khiến giám khảo lẫn khán giả rơi nước mắt khi hóa thân thành Kép Tư Bền trong chung kết 5 Cười xuyên Việt , thí sinh Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ hé lộ quá khứ từng đi múa lửa, diễn tấu hài để mưu sinh.

(TNO) Từng khiến giám khảo lẫn khán giả rơi nước mắt khi hóa thân thành Kép Tư Bền trong chung kết 5 Cười xuyên Việt, thí sinh Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ hé lộ quá khứ từng đi múa lửa, diễn tấu hài để mưu sinh.

Lê Dương Bảo Lâm trong tiết mục Hồng Hài Nhi đại náo Đường Tăng
Đêm chung kết 6 của chương trình Cười xuyên Việt diễn ra vào tối 29.5 với sự tranh tài của 4 thí sinh: Lê Dương Bảo Lâm, Dương Thanh Vàng, Mạc Văn Khoa và Lê Thị Thùy Trang. Với chủ đề Đối lập, các thí sinh phải thể hiện sự đối lập trong tính cách của cùng một nhân vật. Đây là một chủ đề khó mà theo nghệ sĩ Kiều Oanh thì đến cả các diễn viên chuyên nghiệp, không phải ai cũng có thể làm được.
Từng gây xúc động khi hóa thân thành Kép Tư Bền trong đêm thi trước, Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục là thí sinh có phần thi tốt nhất đêm thi này với tiểu phẩm Hồng Hài Nhi đại náo Đường Tăng.
Trong tiết mục này, Bảo Lâm vào vai chú bé Hồng Hài Nhi ranh ma, tìm mọi cách để phá Đường Tam Tạng. Đặc biệt, anh đã gây bất ngờ với màn ăn than hồng và vừa bay vừa phun lửa trên sân khấu.
Trấn Thành đã đứng dậy cúi chào Bảo Lâm và các diễn viên phụ để tỏ lòng ngưỡng mộ. Theo Trấn Thành, đây là tiết mục nghệ thuật được đầu tư nghiêm túc, kỹ lưỡng và Bảo Lâm là thí sinh có phong độ ổn định nhất từ đầu chương trình đến giờ.
Giám khảo Ngọc Giàu cũng đánh giá rất cao sự lăn xả, hết mình của Bảo Lâm trong từng vai diễn. Tiết mục này nhận đựơc 39,5 điểm từ bốn giám khảo. 
Bảo Lâm phun lửa ngay trên sân khấu
Trấn Thành cúi đầu thể hiện sự nể phục dành cho Bảo Lâm
Đặc biệt hơn, Bảo Lâm khiến nhiều người thán phục khi tiết lộ về quá khứ múa lửa, tấu hài để mưu sinh và duy trì niềm đam mê diễn xuất. Anh cho biết do yêu thích nghề diễn xuất từ nhỏ nên sau khi tốt nghiệp lớp 12, anh đã theo học Trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.
Đối với một sinh viên sân khấu mới ra trường, để kiếm được việc làm hay một sân khấu để trụ lại rất khó. Thời gian đó, Bảo Lâm quyết định chuyển sang nghề xiếc, múa lửa. Công việc có phần nguy hiểm này đã để lại khá nhiều vết thương cho anh, hết bỏng miệng đến bỏng môi, có khi cả tuần không ăn uống gì được. Những động tác hơ lửa lên tay, chân để lại không ít vết thẹo trên người chàng trai đam mê diễn xuất này.
"Lâm múa lửa được một thời gian thì người ta không chọn múa lửa nữa. Thế là Lâm đi tấu hài nhưng mà không trụ được ở Sài Gòn. Tháng mưa, Lâm đi ra miền Trung diễn để tránh mưa. Khi miền Trung mưa thì kéo về miền Tây. Thật sự, Lâm đã nhiều lần nghe người ta bảo “thằng đó chỉ đi tấu hài, múa lửa thôi chứ không làm được gì đâu”. Buồn có, nản có nhưng bỏ nghề thì không được. Tiết mục nào của mình, Lâm cũng muốn đem lửa vô. Lâm sẽ cố gắng thay đổi thật nhiều màu sắc nhưng vẫn liên quan tới lửa. Lâm rất là yêu quý và nỗ lực hết mình với nghề này. Lâm tin hướng đi của mình là đúng", Bảo Lâm chia sẻ.
Những lời tâm sự của Bảo Lâm khiến các giám khảo và khán giả vừa xúc động, vừa nể phục sự kiên trì và lòng yêu nghề của chàng diễn viên này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.