NSND Ngọc Giàu, Trấn Thành, Kiều Oanh ngồi ghế nóng ‘Cười xuyên Việt’

24/03/2015 19:59 GMT+7

(TNO) Ba nghệ sĩ hài với những tuổi nghề khác nhau sẽ cùng làm giám khảo cho chương trình Cười xuyên Việt , một cuộc thi tìm kiếm tài năng hài mới.

(TNO) Ba nghệ sĩ hài với những tuổi nghề khác nhau sẽ cùng làm giám khảo cho chương trình Cười xuyên Việt, một cuộc thi tìm kiếm tài năng hài mới.

Ban giám khảo cùng MC của Cười xuyên Việt mùa đầu tiên
Khởi động từ đầu tháng 3.2015, trải qua 2 vòng thi sơ loại và bán kết, chương trình đã chọn lọc được 12 gương mặt từ hơn 1.000 thí sinh để bước vào vòng chung kết. Bắt đầu từ vòng này, NSND Ngọc Giàu, Kiều Oanh, Trấn Thành sẽ ngồi vào vị trí ghế nóng để chọn ra những cá nhân xứng đáng nhất. Ngoài ra, ở mỗi đêm thi còn có một giám khảo khách mời nhằm đảm bảo tính công bằng cho thí sinh.
Chia sẻ tại buổi họp báo, diễn viên hài Trấn Thành không giấu được sự căng thẳng khi đảm nhận vị trí này. “Với 10 năm làm nghề, tôi không dám chấm ai mà chỉ là tuyển chọn dưới tư cách là một khán giả, một khán giả có chuyên môn”, Trấn Thành phát biểu.
Trong khi đó, NSND Ngọc Giàu bày tỏ niềm hạnh phúc sâu sắc khi có một chương trình tìm kiếm những gương mặt mới để tiếp nối và cống hiến tài năng cho làng hài Việt Nam.
Các thí sinh của chương trình sau 2 vòng loại 
Trong bối cảnh các chương trình truyền hình thực tế đang bão hòa cũng như sự bùng nổ của các chương trình hài từ các nghệ sĩ chuyên nghiệp, Cười xuyên Việt như một sân chơi mới cho những ai yêu thích lĩnh vực này. Đồng thời đây cũng được xem là thử thách không nhỏ đối với thí sinh khi muốn tỏa sáng trong giai đoạn khó khăn như hiện nay.
Với format hoàn toàn thuần Việt, chương trình sẽ có 6 đêm thi và 1 đêm chung kết xếp hạng. Các thí sinh sẽ được thi theo những chủ đề khác nhau dưới sự dìu dắt của đội ngũ nghệ sĩ chuyên nghiệp. Diễn viên hài Anh Đức sẽ đảm nhận MC cho chương trình.
Chương trình Cười xuyên Việt sẽ được phát sóng từ ngày 10.4 vào lúc 21 giờ thứ sáu hằng tuần trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.