Tiết mục hài khiến Trấn Thành, Kiều Oanh và cả trường quay bật khóc

24/05/2015 14:35 GMT+7

(TNO) Những ngày qua, tiểu phẩm Kép Tư Bền trong đêm chung kết 5 Cười xuyên Việt đang được dân mạng chia sẻ liên tục bởi dù là tiết mục hài nhưng câu chuyện xúc động và diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên đã lấy đi không ít nước mắt của giám khảo lẫn khán giả.

(TNO) Những ngày qua, tiểu phẩm Kép tư bền trong đêm chung kết 5 Cười xuyên Việt đang được dân mạng chia sẻ liên tục bởi dù là tiết mục hài nhưng câu chuyện xúc động và diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên đã lấy đi không ít nước mắt của giám khảo lẫn khán giả. 

Hai thí sinh Lê Dương Bảo Lâm và Lê Thị Thùy Trang với tiểu phẩm Kép Tư Bền - Ảnh: BTC
Trong chung kết 5 của Cười xuyên Việt phát sóng vào tối 22.5, lần đầu tiên khán giả được chứng kiến một tiết mục hài mang đến cả nụ cười lẫn nước mắt của người xem và nhận về số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo.
Đây là tiểu phẩm Kép Tư Bền dựa trên tác phẩm văn học của nhà văn Nguyễn Công Hoan. Thí sinh Bảo Lâm vào vai Kép Tư Bền, Thùy Trang vào vai cô đầu bếp bắc đắc dĩ được thế vai cho đào chính Thúy Liễu.
Ngay từ khi mở màn, cả hai đã có sự tung hứng rất ăn ý, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả bằng những câu thoại hài hước hay việc cover lại ca khúc nổi tiếng Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP.
Tuy nhiên, điểm nhấn của tiết mục này là khi em gái của Kép Tư Bền chạy đến báo tin mẹ bị bệnh nặng, sắp lìa đời. Điều đó khiến anh phải đứng giữa hai sự lựa chọn, một là tiếp tục diễn, hai là chạy về với mẹ. Và cuối cùng, Kép Tư Bền phải cố gắng nuốt nước mắt vào trong để tiếp tục biểu diễn mua vui cho khán giả, thậm chí là khi nhận được tin mẹ đã qua đời.
Diễn xuất xuất thần của các thí sinh đã khiến khán giả trường quay lẫn các giám khảo Kiều Oanh, Trấn Thành, Đức Hải... phải bật khóc. Giám khảo Kiều Oanh cho biết khi xem tiết mục này, cô như nhìn thấy chính mình của năm 18 tuổi.
"Ngày mà Kiều Oanh được diễn hài cũng là ngày mẹ tôi phải nhập viện và mất. Lúc đó, tôi cũng phải đứng trên sân khấu như nhân vật trong câu chuyện này", Kiều Oanh chia sẻ.
Trấn Thành nhiều lần lau nước mắt
Kiều Oanh cũng bật khóc trên ghế nóng khi xem tiết mục này - Ảnh: BTC
Khán giả tại trường quay cũng phải rơi nước mắt - Ảnh: Chụp màn hình
Không chỉ lấy nước mắt giám khảo và các khán giả tại trường quay mà ngay sau đó, đoạn clip Kép Tư Bền đã nhanh chóng được dân mạng chia sẻ, trong đó có cả những người nổi tiếng như rapper Đinh Tiến Đạt. 
Nick Vũ Nguyễn bình luận: "Lần đầu tiên xem một tiểu phẩm hài mà cảm xúc cứ lên xuống không ngừng, cười đó rồi khóc đó". Nick Hoàng Yến chia sẻ: "Xem đi xem lại mà vẫn khóc. Lần đầu tiên coi một tiểu phẩm hài mà khóc nhiều như vậy"...
Dân mạng xúc động trước tiểu phẩm vừa mang đến nụ cười, vừa lấy đi nước mắt - Ảnh: Chụp màn hình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.