Thanh Thảo bán đĩa mua bánh mì cho người nghèo

12/11/2014 11:00 GMT+7

(TNO) Trong buổi ra mắt album Gọi tên bốn mùa diễn ra tối 11.11 tại TP.HCM, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ về dự định thực hiện một chương trình thiện nguyện mang bánh mì, chăn ấm đến cho người nghèo.


Đông đảo bạn bè đến chúc mừng Thanh Thảo trong ngày ra mắt album mới - Ảnh: Tiên Nguyễn

Thật bất ngờ, chia sẻ của cô nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ bạn bè và những khách mời có mặt. Trong đó, có người ủng hộ 500 ổ bánh mì, có người ủng hộ 300 ổ...

Riêng Thanh Thảo, cô quyết định hạ giá bán đĩa và dành toàn bộ số tiền thu được từ việc bán đĩa trong buổi họp báo để đổi thành bánh mì dành tặng cho người nghèo.

Album Gọi tên bốn mùa của Thanh Thảo gồm 4 đĩa CD với chủ đề lần lượt là Xuân, Hạ, Thu, Đông như một ước mong của cô: Bốn mùa đều được khán giả yêu thương.

Mỗi đĩa có 5 ca khúc, riêng đĩa Đông có 6 ca khúc và tất cả đều là những ca khúc xưa được phối mới lại. Ngoài giọng hát của Thanh Thảo, album còn có sự góp giọng của Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ.

Trong buổi họp báo, nữ ca sĩ cũng dành lời cảm ơn đặc biệt cho "người tình âm nhạc" Quang Dũng.

"Quang Dũng là người đầu tiên mà Thanh Thảo chia sẻ dự án này trong một dịp lưu diễn ở Mỹ. Chính anh Dũng đã đề xuất ý tưởng thực hiện album 4 đĩa CD cùng lúc để tạo sự độc đáo, phá cách và thể hiện tâm huyết của Thanh Thảo. Anh cũng là người giúp Thảo biên tập album này vì sở trường của anh là nhạc xưa", nữ ca sĩ "Búp Bê" chia sẻ.

Đến chúc mừng Thanh Thảo trong buổi ra mắt album là những người bạn trong giới showbiz như ca sĩ Quang Hà, Hàn Thái Tú, diễn viên Hiền Mai, nhạc sĩ Minh Khang, người mẫu Hoàng Thùy...

Thiên Hương

>> Thanh Thảo tái ngộ 'tình xưa' Quang Dũng trong album mới
>> Thanh Thảo hôn ‘người đặc biệt’ trong ‘Dấu ấn’
>> Live show 'Dấu ấn Thanh Thảo
>> Thanh Thảo 'ngại' mời Đức Trí vào 'Dấu ấn
>> Quang Dũng tái ngộ "tình cũ” Thanh Thảo
>> Thanh Thảo tổ chức chương trình ca nhạc vào 20 giờ ngày 22.9

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.