Thanh Thảo 'ngại' mời Đức Trí vào 'Dấu ấn'

26/12/2013 20:20 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Thanh Thảo cho biết cô cũng từng nghĩ đến việc mời nhạc sĩ Đức Trí tham gia liveshow Dấu ấn của mình nhưng lại ngại… mọi người nhắc đến ‘người cũ’.

(TNO) Nữ ca sĩ Thanh Thảo cho biết cô cũng từng nghĩ đến việc mời nhạc sĩ Đức Trí tham gia liveshow Dấu ấn của mình nhưng lại ngại… mọi người nhắc đến 'người cũ'.

>> Thanh Thảo diện trang phục toàn đen trong liveshow
>> Thanh Thảo 'Hãy cứ là tình nhân


Thanh Thảo trong buổi họp báo chiều 26.12 - Ảnh: Thiên Hương
 

Nhạc sĩ Đức Trí là một trong những người đã đưa Thanh Thảo vào con đường ca hát chuyên nghiệp và cũng là người kề vai sát cánh cùng cô trong suốt giai đoạn chập chững vào nghề.

Nhắc đến Đức Trí và Thanh Thảo là nhắc đến ca khúc Ta chẳng còn ai do Đức Trí sáng tác. Nhờ ca khúc "đo ni đóng giày" này mà Thanh Thảo bắt đầu được nhiều người biết đến hơn.

Thanh Thảo còn cho biết chính Đức Trí đã khuyên cô nên đi học để có thể trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Và chỉ trong vòng 3 tháng được Đức Trí rèn luyện, Thanh Thảo đã thi đậu vào nhạc viện hệ chính quy và sau này theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Nhắc lại những ngày đầu, Thanh Thảo cho biết đến tận bây giờ hay ngay cả khi gặp lại nhạc sĩ Đức Trí, cô vẫn thường bồi hồi, xúc động.

Tuy nhiên, khi phóng viên đặt câu hỏi về sự vắng bóng của nhạc sĩ Đức Trí trong một liveshow mang tính  tổng kết con đường ca hát của mình, Thanh Thảo thừa nhận cô và nhạc sĩ Phương Uyên cũng từng nghĩ đến việc mời nhạc sĩ Đức Trí xuất hiện trong liveshow đặc biệt này.

"Tuy nhiên, sau đó tôi đã từ bỏ ý định vì tôi biết rằng nếu Đức Trí xuất hiện thì ngày hôm sau các báo sẽ đồng loạt giật tít tôi tái hợp cùng "người cũ" mặc dù nếu có anh đệm đàn hay song ca cùng tôi bài Ta chẳng còn ai sẽ rất hay. Thú thật, tôi không muốn mọi người nói mình mượn người cũ để gây chú ý mà không tập trung vào liveshow", Thanh Thảo chia sẻ.

Buổi họp báo liveshow Dấu ấn - Thanh Thảo vào chiều 26.12 tại TP.HCM cũng vắng bóng khá nhiều khách mời quan trọng như Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ… Đa số là do bận việc riêng không đến tham dự được. Bản thân nữ ca sĩ “búp bê” cũng xuất hiện khá trễ do… kẹt xe.

Thiên Hương

>> Tái hiện thuở đi hát lót, hát đám cưới của Thanh Thảo
>> Búp bê' Thanh Thảo ra mắt 'Em đã khác xưa nhiều
>> Chiều cuối năm - Thơ của Thanh Thảo
>> Con gái ca sĩ Thùy Dương khiến Thanh Thảo muốn nhường danh hiệu "búp bê
>> Búp bê" Thanh Thảo "cháy" hết mình với sinh viên
>> Nghệ sĩ Giun - Thơ của Thanh Thảo
>> Thanh Thảo làm tour lưu diễn vòng quanh các trường đại học
>> Sống lâu như lão làng - Thơ của Thanh Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.