Live show 'Dấu ấn Thanh Thảo'

27/12/2013 03:00 GMT+7

Chiều 26.12, Công ty CP tập đoàn truyền thông Thanh Niên phối hợp cùng Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM đã có buổi họp báo live show Dấu ấn lần thứ 6 mở màn cho năm 2014 với nhân vật chính là ca sĩ Thanh Thảo (ảnh).


Ảnh: N.S 

Live show lần này sẽ là chương trình đánh dấu chặng đường nghệ thuật của Thanh Thảo trong gần 20 năm qua với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ từng đồng hành với cô trên con đường âm nhạc, diễn ra lúc 20 giờ ngày 4.1.2014 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên VTV9, VTV Phú Yên, VTV Huế, Đài phát thanh - truyền hình Lâm Đồng và một số đài truyền hình địa phương khác.

Khác với những live show trước đây, Dấu ấn Thanh Thảo sẽ “là một chương trình đặc biệt với những tiết mục bất ngờ và ấn tượng”, như lời đạo diễn Thành Vinh tiết lộ. Lần đầu tiên trong chương trình, khán giả sẽ được xem những đoạn phim tư liệu về Thanh Thảo do Đài truyền hình Nhật Bản thực hiện, những clip vòng quanh thế giới của Thanh Thảo - nữ ca sĩ tiên phong trong việc quay clip ở hải ngoại.

Nghệ sĩ khách mời trong live show là: ca sĩ/nhạc sĩ Phương Uyên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Khắc Triệu, rapper Đinh Tiến Đạt. 

P.C.Tùng

>> Thanh Thảo 'ngại' mời Đức Trí vào 'Dấu ấn
>> Thanh Thảo diện trang phục toàn đen trong liveshow
>> Thanh Thảo 'Hãy cứ là tình nhân
>> Búp bê' Thanh Thảo ra mắt 'Em đã khác xưa nhiều
>> Chiều cuối năm - Thơ của Thanh Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.