Hé lộ tiết mục của Hoài Linh trong đêm mở màn 'Gương mặt thân quen'

16/04/2015 18:49 GMT+7

(TNO) Hoài Linh cho biết tiết mục của anh trong đêm mở màn Gương mặt thân quen sẽ hoàn toàn khác biệt so với hai giám khảo còn lại là Mỹ Linh và Đức Huy.

(TNO) Hoài Linh cho biết tiết mục của anh trong đêm mở màn Gương mặt thân quen sẽ hoàn toàn khác biệt so với hai giám khảo còn lại là Mỹ Linh và Đức Huy. 

Tiết mục của Hoài Linh được hé lộ
Nam danh hài cho biết anh đã chọn một trong 4 ca khúc mà mình yêu thích nhất để thể hiện trên sân khấu Gương mặt thân quen. Tuy nhiên, khó khăn ở đây chính là việc anh phải lựa chọn người thích hợp để diễn cùng mình. 
Qua những hình ảnh được hé lộ, có thể thấy Hoài Linh sẽ có màn "bay" trên không với sự hỗ trợ của bạn diễn. Tuy nhiên, khi được mời bật mí thêm về tiết mục này, Hoài Linh chia sẻ: "Cho phép tôi được giữ bí mật nhưng nhất định là Hoài Linh sẽ không hát tiếng Anh, chỉ có thể là tiếng Việt hoặc có thể là ngôn ngữ hơi mới lạ một chút”.
Biểu cảm của Hoài Linh trong tiết mục đặc biệt này
Trong khi đó, giám khảo Mỹ Linh bật mí cô sẽ hóa thân thành nữ ca sĩ huyền thoại Barbra Streisand với ca khúc Woman in love. Nữ ca sĩ cho biết" “Chỉ có mỗi cơ hội duy nhất được hát để chào đón các bạn thí sinh cũng như gừi lời chào khán giả chương trình nên mình phải tận dụng để được cháy hết mình trên sân khấu chứ".
Giám khảo Đức Huy sẽ hóa thân thành quý ông lịch lãm Roy Orbision với tiết mục Pretty woman. Vị giám khảo này cho biết: “Tôi quyết định chọn bài hát này để dành tặng cho phái đẹp trong lần trở lại chương trình. Tôi có linh cảm rằng năm nay các thí sinh nữ sẽ tạo nên nhiều bất ngờ, đột phá hơn thí sinh nam".
Mỹ Linh hóa thân thành nữ ca sĩ huyền thoại Barbra Streisand
Đức Huy trở thành quý ông lịch lãm Roy Orbision
Đây là năm thứ ba, bộ ba giám khảo Mỹ Linh, Đức Huy và Hoài Linh gắn bó cùng nhau trên "ghế nóng" chương trình Gương mặt thân quen. Vì có cơ hội làm việc cùng nhau ở cả 3 mùa nên các nghệ sĩ đều rất thân thiết và ăn ý nhau. 
Tập đầu tiên của Gương mặt thân quen 2015 sẽ phát sóng vào ngày 18.4 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.