Bật mí chuyện giả gái trong 'Gương mặt thân quen 2015'

08/04/2015 13:47 GMT+7

(TNO) Tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2015 , chuyện hằng tuần phải hóa trang thành các ca sĩ khác nhau mang đến nhiều thú vị cho các ca sĩ lẫn khán giả, đặc biệt là những màn giả gái có một không hai.

(TNO) Tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2015, chuyện hằng tuần phải hóa trang thành các ca sĩ khác nhau mang đến nhiều thú vị cho các ca sĩ lẫn khán giả, đặc biệt là những màn giả gái có một không hai.

Thí sinh và ê kíp Gương mặt thân quen 2015 - Ảnh: Thiên Hương
Sáng 8.4, chương trình Gương mặt thân quen 2015 đã có buổi gặp gỡ báo chí TP.HCM để công bố mùa thứ ba. Theo đó, chương trình năm nay có sự tham gia của 6 thí sinh gồm: quán quân Vietnam Idol 2014 - Nhật Thủy, "vua nhái giọng" Mai Quốc Việt, ca sĩ - MC Ái Phương, ca sĩ Thanh Duy, ca sĩ Ngọc Liên và diễn viên Khương Ngọc.
Đặc biệt, những câu chuyện hậu trường, bí mật của các màn hóa trang đã được các thí sinh lần đầu bật mí trong buổi gặp gỡ này. Ca sĩ Ái Phương cho biết các màn hóa trang thường mất khoảng 4 tiếng. Có những nhân vật đòi hỏi phải hóa trang rất kỳ công, chẳng hạn như để có được làn da nâu giống người thật, thí sinh phải trân mình để chuyên viên "nhuộm nâu" làn da suốt nhiều tiếng đồng hồ hay để có được bộ râu ấn tượng như nhân vật thì thí sinh cũng phải hóa trang rất kỳ công.
Tuy nhiên, "ám ảnh" nhất với các thí sinh nam chính là những màn "giả gái". Chia sẻ với Thanh Niên Online, "vua nhái giọng" Mai Quốc Việt cho biết tham gia chương trình, anh nhớ nhất là những lần giả gái vì "chân tay Việt cứng đơ mà phải làm những động tác, cử chỉ mềm dẻo như con gái thì quá khó".
Ca sĩ Thanh Duy dù được khen nhiều nhất về những màn giả gái nhưng cũng vấp phải sự cố khi có lần, vòng ba mà anh "độn" vào bị... rơi ra ngoài khi đang biểu diễn khiến các thí sinh khác cười lăn, cười bò.
Ca sĩ Khương Ngọc cũng không khá hơn bởi khi giả gái, lông mày phải mỏng nhưng anh nhất quyết không cạo khiến tạo hình trở nên khá... lập dị. 
Thanh Duy kể chuyện hậu trường Gương mặt thân quen - Ảnh: Thiên Hương
Theo luật chơi của Gương mặt thân quen, hằng tuần, các thí sinh sẽ hóa thân thành các ca sĩ khác trong và ngoài nước sao cho càng giống càng tốt. Ngoài năng lực có sẵn của các thí sinh, nhà sản xuất cũng có một đội ngũ luyện thanh, vũ đạo, tạo dáng sân khấu, hóa trang, phục trang… hỗ trợ cho họ trong những màn hóa thân này.
Thí sinh nào đạt điểm cao nhất trong mỗi tuần thi sẽ giành được giải thưởng bằng tiền mặt, trị giá 100 triệu đồng, trong đó thí sinh giữ lại 50%, còn lại sẽ chia sẻ với cộng đồng theo ý muốn của mình.
Sau 12 tuần thi, 4 thí sinh có số điểm cao nhất sẽ tiếp tục tham gia vòng thi chung kết (gala truyền hình trực tiếp) để tranh ngôi vị quán quân với giải thưởng bằng tiền mặt trị giá 700 triệu đồng (thí sinh có thể giữ lại 200 triệu đồng, còn 500 triệu đồng dành để chia sẻ với cộng đồng).
Trong khi đó, dàn giám khảo năm nay vẫn không có sự thay đổi. Đó là sự trở lại của danh hài Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Đức Huy.
Chương trình sẽ lên sóng lúc 21 giờ 15 phút tối thứ bảy hằng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 18.4, kéo dài 13 số.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.