Nữ nghi phạm vụ đánh bom Bangkok phủ nhận liên quan vụ việc

01/09/2015 08:18 GMT+7

(TNO) Nữ nghi phạm 26 tuổi mà cảnh sát Thái Lan phát lệnh truy nã trong vụ đánh bom ở Bangkok lên tiếng khẳng định không liên quan đến vụ việc và hiện đang sống ở Thổ Nhĩ Kỳ.

(TNO) Nữ nghi phạm 26 tuổi mà cảnh sát Thái Lan phát lệnh truy nã trong vụ đánh bom ở Bangkok khẳng định cô không liên quan đến vụ việc và hiện đang sống ở Thổ Nhĩ Kỳ, theo AFP ngày 1.9.

>> Thái Lan truy nã thêm 2 nghi phạm vụ đánh bom Bangkok

Hình ảnh người phụ nữ 26 tuổi tên Wanna Suansan bị cảnh sát Thái Lan phát lệnh truy nã - Ảnh: AFP

Cảnh sát Thái Lan ngày 31.8 phát lệnh truy nã thêm hai người gồm một phụ nữ 26 tuổi người Thái Lan và một người đàn ông trung niên nước ngoài, được cho có liên quan đến vụ đánh bom tại đền Erawan ở thủ đô Bangkok hôm 17.8 làm 20 người thiệt mạng.

Cụ thể, người phát ngôn cảnh sát Thái Lan cho biết người phụ nữ 26 tuổi bị truy nã tên là Wanna Suansan, còn có tên Hồi giáo là Misaloh, sống ở tỉnh Phang Nga, miền nam Thái Lan. Cô này được cho đã thuê căn phòng mà người đàn ông nước ngoài sống. Nghi phạm thứ hai là người đàn ông nước ngoài, tuổi từ 40 - 50, tóc ngắn và có râu lởm chởm, theo ảnh phác họa của cảnh sát Thái Lan.
AFP ngày 1.9 đưa tin một người phụ nữ tự nhận là Wanna Suansan đã trao đổi qua điện thoại với hãng tin này, phủ nhận chuyện cô có liên quan tới vụ đánh bom ở Bangkok. Người phụ này nói rằng cô hiện sống với chồng tại thành phố Kayseri, Thổ Nhĩ Kỳ và lần cuối cùng cô tới Thái Lan là cách đây 3 tháng.
Người phụ này cũng cho biết cô đã cho bạn của chồng thuê lại căn hộ mà cảnh sát đề cập và gần một năm nay cô không hề ở căn hộ đó. Cô cũng khẳng định đã liên lạc với cảnh sát Thái Lan và sẵn sàng hợp tác điều tra, theo AFP.
Tuy vậy, hiện cảnh sát Thái Lan vẫn chưa xác nhận hay phủ nhận thông tin người phụ nữ mà họ truy nã có đang ở Thổ Nhĩ Kỳ không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.