Thanh Duy tung MV hoành tráng giữa lùm xùm 'Gương mặt thân quen'

12/05/2015 16:24 GMT+7

(TNO) Giữa lúc dư luận đang dấy lên nghi án Thanh Duy được "sắp xếp" để trở thành quán quân chương trình Gương mặt thân quen thì chàng ca sĩ này vẫn miệt mài với các dự án âm nhạc và vừa cho ra mắt MV hoành tráng nhất từ trước đến nay của mình.

(TNO) Giữa lúc dư luận đang dấy lên nghi án Thanh Duy được "sắp xếp" để trở thành quán quân chương trình Gương mặt thân quen thì chàng ca sĩ này vẫn miệt mài với các dự án âm nhạc và vừa cho ra mắt MV hoành tráng nhất từ trước đến nay của mình.

Thanh Duy trong MV mới mang tên Tonight - Ảnh: NVCC
MV mang tên Tonight, là một ca khúc thuộc thể loại pop dance được Đại Nhân và Thăng Long viết riêng cho Thanh Duy. 
Nam ca sĩ cho biết sở dĩ gọi đây là MV hoành tráng nhất từ trước đến nay là vì MV được anh đầu tư nhiều nhất và mất nhiều công sức nhất.
“Có đến 12 bối cảnh khác nhau, vì vậy tổng cộng quá trình set up bối cảnh được diễn ra và thực hiện từ 2 tuần trước ngày quay. Trong MV này ê kíp stylist của công ty chuẩn bị gần 20 tạo hình cho 12 bối cảnh; có những tạo hình thực sự là rất quái và cầu kỳ. Riêng số lượng trang phục và tạo hình chuẩn bị cho MV này có lẽ là bằng tất cả những MV của Thanh Duy từ trước tới nay cộng lại", Thanh Duy chia sẻ.
MV Tonight củaThanh Duy
Nam ca sĩ cho biết ý tưởng của MV này được anh và ê kíp lấy cảm hứng từ cuộc sống của những người trẻ hiện nay. “Cuộc sống hiện nay ngày một năng động và nhanh hơn nhưng cũng áp lực hơn cho những người trẻ. Sẽ có những lúc chúng ta nên quên đi mọi áp lực, mọi nỗi lo trong cuộc sống và chỉ đơn giản là vui vẻ thoải mái với bạn bè, người thân. Có như vậy chúng ta mới đủ năng lượng để tiếp tục cuộc sống của mình", Thanh Duy cho biết. 

Điều đặc biệt là trong MV còn có sự xuất hiện của Khả Như và Liêu Hà Trinh, hai người bạn thân thiết đã cùng Thanh Duy trở thành quán quân của cuộc thi Cùng nhau tỏa sáng
Thanh Duy cho biết hiện anh đang tập trung hết mình cho các dự án âm nhạc sắp tới, song song với việc đầu tư cho các tiết mục trong chương trình Gương mặt thân quen. Về việc bỗng dưng được BTC đổi nhân vật làm dấy lên nghi án dàn xếp kết quả, nam ca sĩ thẳng thắn cho biết: "Dù cho làm EXO hay chú Thành Lộc, tôi cũng phải tập luyện rất cực, dành nhiều thời gian cho tiết mục của mình. Theo tôi được biết là không có một “thỏa thuận ngầm” nào hết. Nếu các thí sinh khác biết hay nghĩ tôi được ưu ái, hoặc thiên vị thì họ thi làm gì một cuộc thi đã biết trước kết quả. Trong khi ai cũng có tài năng, sự khổ luyện thì chẳng ai muốn mình là bàn đạp cho một ai. Ai cũng mong muốn sự công bằng".
Trong quá trình ghi hình tập 4 của chương trình Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy đã bấm chọn nhân vật nhóm EXO (một nhóm nhạc của Hàn Quốc) cho tiết mục biểu diễn của mình trong tập 5. Tuy nhiên sau đó Thanh Duy lại được BTC cho chọn lại thành NSƯT Thành Lộc. Chính điều này đã làm dấy lên nghi án dàn xếp kết quả khiến khán giả truyền hình và cư dân mạng không hài lòng. 
Mới đây, BTC cũng đã chính thức lên tiếng về việc này. Theo đó, BTC Gương mặt thân quen cho rằng: "Do thí sinh Thanh Duy đã có tiết mục hóa thân thành ca sĩ Ailee (cũng là một ca sĩ của Kpop Hàn Quốc) trong tập 2 trước đó, vì vậy BTC đã trao đổi với các thí sinh, trên cơ sở vẫn đảm bảo đúng quy định chương trình, để thí sinh Thanh Duy bấm chọn lại nhân vật khác cho tập 5 Gương mặt thân quen và đã chọn phải nhân vật NSƯT Thành Lộc trước sự chứng kiến của BTC và 5 thí sinh còn lại".
"BTC cam kết sự thay đổi trên là nằm trong phạm vi cho phép trên tinh thần thống nhất giữa các thí sinh, không ảnh hưởng về thứ hạng và số điểm của các thí sinh trong chương trình. Điều chỉnh này cũng với mục đích sau cùng là đảm bảo chất lượng chương trình tốt hơn nhằm phục vụ khán giả truyền hình một chương trình giải trí luôn mới lạ và hấp dẫn trong các tiết mục", đại diện BTC cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.