Thanh Duy xuất sắc hóa thân thành anh em sinh đôi của Thanh Bạch

03/05/2015 08:42 GMT+7

(TNO) Phần hóa thân xuất sắc của Thanh Duy trong tuần thi thứ ba chương trình Gương mặt thân quen 2015 khiến chính giám khảo Hoài Linh cũng phải thừa nhận có lúc vẫn nghĩ Thanh Duy là MC Thanh Bạch thật.

(TNO) Phần hóa thân xuất sắc của Thanh Duy trong tuần thi thứ ba chương trình Gương mặt thân quen 2015 khiến chính giám khảo Hoài Linh cũng phải thừa nhận có lúc vẫn nghĩ Thanh Duy là MC Thanh Bạch thật. 

Thanh Duy (trái) và "bản gốc" - Ảnh: BTC
Trong đêm thi thứ ba của chương trình Gương mặt thân quen phát sóng tối 2.5, các thí sinh đều có sự tiến bộ rõ rệt như Ái Phương khi vào vai Ngọc Khuê, Ngọc Liên đóng giả Mạnh Quỳnh hay Khương Ngọc với hình ảnh Lưu Đức Hoa.
Phải hóa thân thành MC Thanh Bạch, người gắn bó rất nhiều và đã trở thành một hình ảnh quen thuộc của chương trình Gương mặt thân quen là một thử thách lớn với Thanh Duy. Tuy nhiên với sự chăm chút và nét duyên dáng của mình, Thanh Duy đã khiến khán giả phải bất ngờ ngay từ lúc mới xuất hiện với bộ vest cầu kỳ cùng chiếc kính gắn đèn đặc biệt đúng phong cách Thanh Bạch. 
Thanh Duy nghiên cứu rất kỹ nhân vật khi mở đầu tiết mục bằng màn giao lưu trò chuyện với ban giám khảo và khán giả trước khi bắt đầu thể hiện ca khúc tiếng Nga Đôi mắt huyền trôi chảy cùng các động tác vũ đạo nhuần nhuyễn. Chàng ca sĩ trẻ này cũng biết cách khuấy động sân khấu và tương tác với khán giả rất linh hoạt y hệt MC Thanh Bạch.
Bất ngờ xuất hiện trên sân khấu sau phần thi của Thanh Duy, "bản gốc" MC Thanh Bạch cũng phải thừa nhận: “Nếu khán giả nào chỉ mới từng xem loáng thoáng Thanh Bạch hát bài này thì sẽ tưởng lầm đây chính là Thanh Bạch thật. Thanh Duy đã rất cố gắng để phát âm những cụm từ rất khó của một bài thơ phổ nhạc tiếng Nga và thể hiện tốt phần vũ đạo rất nặng như vậy thì quả thật là quá sức tưởng tượng với Thanh Bạch".
Phục trang và ngoại hình ấn tượng của Thanh Duy - Ảnh: BTC
Thí sinh này còn bắt chước cả cách tương tác trên sân khấu linh hoạt của MC Thanh Bạch - Ảnh: BTC
Thanh Duy nhận giải thưởng 100 triệu đồng của tuần thi thứ ba - Ảnh: BTC
Giám khảo Mỹ Linh nhận xét sau ba tuần thì hôm nay mới là phần thi khiến Thanh Duy thật sự gây ấn tượng. “Xem tiết mục này của bạn khiến tôi muốn đứng lên”, nữ ca sĩ nói. Nhạc sĩ Đức Huy cũng dành nhiều lời khen cho thí sinh này vì “bạn đã thông minh tìm ra những chi tiết nhỏ để phối thành một tổng thể hòa hợp”.
Phần thi xuất sắc này đã đem về cho Thanh Duy chiến thắng đầu tiên trong cuộc thi. 
Ái Phương cũng có màn "lột xác" ấn tượng khi vào vai ca sĩ Ngọc Khuê với giọng hát cao vút trong ca khúc Giọt sương bay lên. Còn Khương Ngọc tiếp tục tận dụng lợi thế diễn xuất và sáng tạo để mang đến nhiều sự hài hước khi hóa thân thành tài tử Hồng Kông Lưu Đức Hoa với bài hát Tình nhạt phai.
Ái Phương nhận được số điểm cao thứ hai của tuần này - Ảnh: BTC
Khương Ngọc quậy tưng bừng trên sân khấu - Ảnh: BTCNhật Thủy trong hình ảnh ca sĩ Tommy Ngô cùng ca khúc quen thuộc Túp lều lý tưởng - Ảnh: BTCNgọc Liên cũng nhận được nhiều lời khen khi thể hiện ca khúc Bến sông chờ của ca sĩ Mạnh Quỳnh - Ảnh: BTCMai Quốc Việt chưa thật sự máu lửa và đậm chất rock trong hình ảnh Trần Lập - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.