Quyết 'lộ hàng'

03/05/2014 08:20 GMT+7

(TNTS) Chị Cú Mèo ơi, em nói câu này chị đừng giận và nhất là đừng có cản. Đó là thấy người ta “lộ hàng”, tuy bị bà con chê trách ì xèo nhưng được lên báo chí nổi quá nên em quyết tâm nổi một phen, em báo trước với chị là sẽ “lộ hàng”, không có gì thay đổi được đâu. Nhưng em muốn xin ý kiến, em nên lộ cái gì và lộ ở đâu để vừa không phạm pháp vừa được chú ý. Em rất mong chị trả lời em sớm. Thúy Vân

Quyết  

Em Thúy Vân thân mến.

Nếu em đã cương quyết khao khát lộ hàng đến thế thì chị cũng không cản nữa. Vì suy cho tới cùng hàng là của em, và trên đời cũng chả có cảnh sát chống lộ.

Nhưng lộ món gì lại là chuyện khác hoàn toàn. Cơ thể chúng ta có quá nhiều bộ phận, nếu lộ không đúng sẽ thiếu hiệu quả, làm cho hành động đó phí đi.

Có những thứ như chân, tay, đầu gối hoặc mũi... xưa nay ai cũng lộ và lộ một cách công khai, chưa kể chắc chắn có nhiều người đẹp hơn em, do đó nếu em lộ những thứ đó chả có sức mạnh, chả báo chí nào đăng, dù là báo chí mạng.

Còn một số bộ phận nhạy cảm khác, em có quyết định lộ cũng chả dễ dàng, phải tìm ra được lý do. Ví dụ muốn lộ mông thì cũng chả ai dám không mặc quần ra đường phố hết. Do bản chất lộ ở đây hoàn toàn khác hẳn lộ thiên. Lộ thiên là không mặc ngay từ đầu và chuyện ấy đừng đùa, có thể bị cảnh sát bắt vì có luật đàng hoàng. Còn lộ hàng là vô tình hoặc cố tình lộ ra trong vài phút.

Nói thì dễ, chứ tìm được cái giây phút ấy không hề đơn giản em ạ. Thứ nhất, nó phải ở chỗ đông người, chứ nếu diễn ra trong góc tường hay trong bếp thì cũng chả ma nào cảm nhận được.

Thứ hai là lúc ấy cũng cần có phóng viên ghi lại, có đèn máy ảnh lóe lên. Lộ hàng phải có bằng chứng bằng hình, chứ nói mồm thì chả còn chút giá trị.

Ngay cả khi đã tìm được địa điểm, tìm được người chụp thì bản thân em cũng phải ra sao? Em có phải ca sĩ đâu, em có phải người mẫu hay diễn viên đâu? Em chỉ là một cô gái hoặc một chàng trai vô danh, lộ cũng đâu có kẻ bàn luận gì?

Nói cách khác, con đường để lộ hàng hy vọng nổi tiếng là một con đường lắm hy sinh, lắm gian khổ chứ không hề dễ dàng, và ngay cả khi em đã quyết tâm đi trên đó, em vẫn thất bại và vẫn cô đơn, lộ một mình hoặc lộ chả ai buồn ngó.

Do vậy, chị khuyên em bình tĩnh. Trước mắt hãy lộ những thứ không quan trọng, trong những góc riêng cho vài người thân chiêm ngưỡng. Nếu họ la làng, họ bỏ chạy, và chị chắc chắn điều ấy xảy ra, thì em cần ngưng lại cũng còn chưa muộn.

Còn nếu em quá ham muốn, chị xin can, đừng hành động dại dột. Bởi đã có những kẻ lộ hàng bị bà con xa lánh, thậm chí bị bà con xỉ vả và còn có khả năng bị hành hung nữa. Đừng nghĩ là lộ hàng là an toàn, như thế nhầm to.

Cuối cùng, chị mong em xem kỹ mình có thể lộ gì khác ngoài hàng không? Nếu em có năng khiếu nghệ thuật, có công trình khoa học hoặc chiến công hiển hách, chị khuyến khích lộ, giúp đỡ lộ và tạo mọi điều kiện cho em lộ, chứ hàng đâu phải thứ duy nhất cần khoe đâu em.

Chúc em vui khỏe và bình tĩnh.

Chị Cú Mèo phụ trách

>> Lộ hàng
>> Bắt chước “lộ hàng”
>> Chuyện "lộ hàng" ở trời Tây
>> Sốc với những màn "lộ hàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.