Sốc với những màn "lộ hàng"

04/10/2010 00:59 GMT+7

Sân khấu ca nhạc, thời trang thời điểm này không rầm rộ nhiều chương trình để xem, nhưng liên tục có những pha biểu diễn hở hang khiến khán giả phải ngỡ ngàng.

Những trang mạng đang ngập tràn hình ảnh của ca sĩ Thúy Uyên - cựu thành viên nhóm nhạc đình đám một thời Techno - khi biểu diễn trong chương trình Thời trang và Cuộc sống với bộ trang phục… không hơn bộ đồ tắm là bao. "Ban đầu, bộ trang phục thiếu vải này còn có thêm một chiếc khăn choàng buộc ngang hông, nhưng rồi cô ấy từ từ tháo bỏ và vứt lại trên sân khấu để thực hiện màn vũ đạo bốc lửa khiến ai nấy đều sững sờ", một khán giả kể với Thanh Niên.

Còn hai cô người mẫu Thanh Hoài, Kim Minh thì tỏ ra háo hức với bộ ảnh nude 100% và đồng ý cho tác giả bộ ảnh tung ra công chúng, như lời nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn kể về xuất xứ bộ ảnh trên mạng: "Tôi bấm máy bộ hình này một cách ngẫu nhiên và vô tình. Khi ấy, Kim Minh và Thanh Hoài làm mẫu chụp bikini. Thế rồi bỗng dưng mấy anh em nảy ra ý định chụp nude, tất nhiên là nude nghệ thuật. Hoài và Minh đều háo hức và thực sự khi tôi nói sẽ công bố bộ ảnh này, cả hai đều vui vẻ".

 
Hà Anh

Tai nạn hay chiêu để nổi tiếng?

Từ phía những người "lộ hàng", tất cả đều cho rằng đó là tai nạn và họ là nạn nhân. Còn từ phía khán giả, công chúng lại có hai luồng ý kiến: một, gay gắt phản đối và tẩy chay bất kể vụ "lộ hàng" nào, dù là vô tình hay cố ý; hai, là trách cứ nhưng vẫn thông cảm vì đó chỉ là phút bất cẩn, tai nạn không mong muốn.

Rõ ràng, dù rộng lượng hay cực đoan, khán giả vẫn không chấp nhận những cảnh phơi bày da thịt, những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể của "sao". Thế nhưng, dù đám đông có hiếu kỳ, tò mò đến đâu thì với họ, xem hình "sao lộ hàng" chỉ là một trò vui chốc lát.

Thế nhưng, không ít "sao" trẻ, hay cả những người hoạt động đã lâu khi muốn trở lại vẫn chạy theo mốt "lộ hàng" để gây sự chú ý nơi dư luận.

 
Ảnh nude Kim Minh và Thanh Hoài

Trong đêm dạ tiệc thời trang Diamond Night được tổ chức tại khách sạn Sheraton, Siêu mẫu Hà Anh đã trổ tài ca hát. Khán giả không bất ngờ vì giọng hát của cô mà lại "thảng thốt" với bộ váy cực ngắn, áo khoét sâu quyến rũ, lộ ra lớp nội y có thể nhìn thấy rất rõ từ bên dưới khán đài khi mải lo hát và nhảy quá "sung". Không chỉ thế, đêm diễn đó còn "chiêu đãi" khán giả thêm một màn "lộ ngực" của Siêu mẫu BB Phạm khi đang diễn thì chiếc áo "bỗng dưng… tụt xuống".

Phan Cao Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.