Án mạng từ tiếng nẹt pô inh ỏi

22/10/2014 12:00 GMT+7

(TNO) Ngày 22.10, Công an huyện Lộc Ninh (Bình Phước) cho biết công an đã thực hiện lệnh tạm giữ hình sự đối với 5 người để làm rõ về hành vi giết người.

Nhóm người này gồm: Dương Văn Huấn (17 tuổi), Nguyễn Phi Hùng (16 tuổi), Võ Minh Huy (16 tuổi), Phạm Thanh Vân (16 tuổi), Hoàng Ngọc Hà (16 tuổi, tất cả cùng ngụ huyện Lộc Ninh).

Theo thông tin ban đầu, vào tối 20.10, nhóm thanh niên này đến quán Thuận Phát (ấp 5, xã Lộc Thái, huyện Lộc Ninh) để nhậu. Trong lúc này cũng có Phạm Ngọc Sơn (17 tuổi, ngụ ấp 9, xã Lộc Thái, huyện Lộc Ninh) nhậu với 4 người bạn ở bàn bên cạnh. Đến 23 giờ, Sơn lấy xe máy ra về và nẹt pô inh ỏi khiến Hà khó chịu nên nói với nhóm của mình: “Thằng đó nẹt pô, chơi nó”. Lập tức Hà cùng nhóm bạn đi ra đuổi đánh Sơn.

Thấy yếu thế, Sơn điều khiển xe bỏ đi, còn nhóm của Hà quay lại bàn nhậu tiếp.

Một lúc sau, nghe tiếng ồn ở ngoài đường, Huấn đi bộ ra xem. Vân đưa cho Huấn một con dao dài khoảng 30cm. Lúc này Sơn chạy xe máy một mình đến chỗ Huấn, vừa dừng lại thì bị Huấn dùng dao đâm một nhát trúng ngực. Mọi người nhanh chóng đưa Sơn đi cấp cứu nhưng 1 giờ sáng ngày 21.10, Sơn đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Phước Hiệp

>> Án mạng tại quán bar
>> Giết người ở Vĩnh Long, vứt xác tận TP.HCM: Án mạng từ những cự cãi triền miên
>> Điều tra vụ án mạng trước quán bia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.