Sáng mai kéo xe khách của Sao Việt từ dưới vực lên

02/09/2014 22:30 GMT+7

(TNO) Ông Đỗ Văn Bằng, Giám đốc Công ty Sao Việt là chủ của chiếc xe khách mang BKS 29B – 085.82 lao xuống vực ở xã Tòng Sành, huyện Bát Xát, Lào Cai chiều ngày 1.9 cho biết, sáng 3.9 sẽ kéo chiếc xe khách bị nạn dưới vực lên.

(TNO) Ông Đỗ Văn Bằng, Giám đốc Công ty Sao Việt là chủ của chiếc xe khách mang BKS 29B – 085.82 lao xuống vực ở xã Tòng Sành, huyện Bát Xát, Lào Cai chiều ngày 1.9 cho biết, sáng 3.9 sẽ kéo chiếc xe khách bị nạn dưới vực lên.

>> Miễn toàn bộ viện phí cho nạn nhân vụ xe khách lao xuống vực ở Lào Cai
>> Danh sách nạn nhân bị thương trong vụ xe khách lao xuống vực ở Lào Cai
>> Thủ tướng yêu cầu điều tra nguyên nhân vụ xe khách lao xuống vực
>> Vụ xe khách rơi xuống vực ở Lào Cai: Đã xác định được danh tính 8 nạn nhân
>> Vụ xe khách lao xuống vực ở Lào Cai: Còn 8 người trong tình trạng nguy kịch
>> Trắng đêm cứu người trong vụ xe khách lao xuống vực
>> Hình ảnh ban đầu hiện trường vụ xe khách chở 53 người lao xuống vực
>> Xe khách chở 53 người lao xuống vực, ít nhất 12 người chết, 41 người bị thương

 xé khách Sao Việt
Sáng mai sẽ đưa chiếc xe khách từ dưới vực lên - Ảnh: Khánh Vân

Ông Bằng cho hay, từ chiều nay, có rất đông lực lượng chức năng đến hiện trường tìm phương án tối ưu và chuẩn bị dây cáp, phương tiện, nhân lực để sáng mai 3.9, sẽ bắt đầu kéo chiếc xe khách giường nằm bị nạn lên, đưa về cơ quan công an phục vụ công tác điều tra.

Ông Bằng cũng cho hay, hiện tại đang tập trung vào các phương án cứu người, làm tròn trách nhiệm với hành khách nên chưa thể thống kê hết các thiệt hại sau vụ tai nạn.

Lãnh đạo Công ty Sao Việt cũng cho hay, khi tai nạn xảy ra, dù chưa có kết luận từ phía cơ quan chức năng nhưng công ty đã tạm thời hỗ trợ 10 triệu đồng, 1 áo quan và trả toàn bộ phí thuê xe chở thi thể về quê đối với nạn nhân tử vong. Nạn nhân bị thương hỗ trợ mỗi người 5 triệu đồng.

“Tính đến 18 giờ chiều nay, thi thể các nạn nhân đã được đưa về quê. Riêng có 3 trường hợp ở Sài Gòn, Đắk Nông, Bình Thuận, chúng tôi đã bỏ 165 triệu đồng thuê 2 xe ô tô để đưa thi thể có kèm theo người thân về. Đồng tiền có thể làm ra, nhưng mất mát, đau thương với các nạn nhân là quá lớn”, ông Bằng chia sẻ.

Đan Hạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.