Xe khách chở 53 người lao xuống vực, ít nhất 12 người chết, 41 người bị thương

01/09/2014 21:53 GMT+7

(TNO) Một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra khi xe khách chở 49 người trên đường từ Sapa về Lào Cai lao xuống vực, ít nhất 10 người chết.

(TNO) Một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra khi xe khách chở 49 người trên đường từ Sapa về Lào Cai lao xuống vực, ít nhất 10 người chết.

>> Tai nạn giao thông tăng trở lại: 30 người chết trong một ngày
>> Tai nạn giao thông, 3 người tử vong tại chỗ
>> 2 vụ tai nạn giao thông, 3 người chết, 2 người bị thương
>> Tai nạn giao thông, 2 người chết
>> Tai nạn giao thông nghiêm trọng, 4 người chết

Trao đổi với Thanh Niên Online, ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, khoảng 7 giờ 30 tối nay, xe khách Sao Việt BKS 29B- 085.82 trên đường từ Sapa về Lào Cai, khi còn cách Lào Cai khoảng 18 km đã gặp tai nạn, do tránh xe ô tô con đi ngược chiều. Xe khách chở 49 người đã mất lái lao xuống vực. Theo thông tin từ Sở GTVT Lào Cai, đến 22 giờ, ít nhất 10 người chết (8 người chết tại chỗ, 2 người chết trên đường đưa về bệnh viện), 30 người bị thương trong vụ tai nạn.

Ông Hùng cho biết, đoàn công tác do Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng dẫn đầu đã lên đường lên Lào Cai, trực tiếp đến hiện trường vụ tai nạn. Bộ Y tế cũng đã cử một Thứ trưởng dẫn đầu cùng đoàn xe cấp cứu của Bệnh viện Việt Đức lên Lào Cai thực hiện công tác cứu chữa người bị thương.

Hiện Sở GTVT, lãnh đạo tỉnh Lào Cai đã có mặt tại hiện trường, thực hiện công tác cứu hộ, đưa người bị thương về cấp cứu tại bệnh viện Lào Cai.

Mai Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.