Tử hình kẻ cuồng yêu

30/08/2014 03:00 GMT+7

Hôm qua 29.8, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm lưu động tại xã An Phú, H.Củ Chi, TP.HCM, tuyên phạt Phạm Văn Thạnh (ảnh - 31 tuổi, ngụ H.Củ Chi) tử hình về tội “giết người” và “cố ý gây thương tích”. Phạm Văn Thạnh và Nguyễn Thị Hồng Diệu (18 tuổi) có quan hệ tình cảm.

 Tử hình kẻ cuồng yêu

Do Thạnh có vợ nên gia đình Diệu không đồng ý. Nghe lời cha mẹ, Diệu né tránh không quan hệ với Thạnh nữa. Trưa 16.11.2013, nghi ngờ Diệu có người yêu khác, Thạnh đến nơi Diệu làm việc chửi mắng, đánh đập cô. Sáng 22.11.2013, Thạnh chạy xe đến gần công ty Diệu đứng chờ.

Khoảng 30 phút sau, thấy Diệu được chị gái Nguyễn Thị Hồng Nhung chở đi làm nên chạy theo kéo hai chị em ngã xuống đường. Thạnh sau đó yêu cầu Diệu đưa điện thoại để kiểm tra nhưng cô không nghe mà bỏ chạy, Thạnh cầm dao đuổi theo đâm Diệu hơn chục nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Chị Nhung chạy đến cũng bị Thạnh đâm nhiều nhát gây thương tích 6%. Trước khi bỏ đi, Thạnh rút dao tự tử nhưng không chết, sau đó về nhà treo cổ nhưng được mọi người phát hiện, đưa đi cấp cứu.

Tin, ảnh: Hương Giang

>> Y án tử hình kẻ cướp tài sản, giết nạn nhân rồi cưỡng hiếp
>> Y án tử hình gã trai giết cô thợ may cướp tài sản
>> Y án tử hình vợ nguyên bí thư xã giết chủ nợ
>> Tử hình kẻ sát hại cô gái khuyết tật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.