Cách chức 3 cán bộ chạy 'chống trượt' đầu vào cao học

15/08/2014 20:35 GMT+7

(TNO) Cuối giờ chiều 15.8, ông Đào Phan Thắng, Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên (TTGDTX) tỉnh Thanh Hóa đã ký quyết định kỷ luật đối với 3 cán bộ của trung tâm này vì đã có sai phạm trong việc thu hơn 1 tỉ đồng để chạy 'chống trượt' đầu vào cao học của 40 thí sinh tại Thanh Hóa.

(TNO) Cuối giờ chiều 15.8, ông Đào Phan Thắng, Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên (TTGDTX) tỉnh Thanh Hóa đã ký quyết định kỷ luật đối với 3 cán bộ của trung tâm này vì đã có sai phạm trong việc thu hơn 1 tỉ đồng để chạy “chống trượt” đầu vào cao học của 40 thí sinh tại Thanh Hóa.

Danh sách 40 thí sinh nộp hơn 1 tỉ đồng để đưa cho 3 cán bộ TTGDTX tỉnh Thanh Hóa chạy “chống trượt” thi đầu vào cao học  
Danh sách 40 thí sinh nộp hơn 1 tỉ đồng để đưa cho 3 cán bộ TTGDTX tỉnh Thanh Hóa
chạy “chống trượt” thi đầu vào cao học

Theo đó, ông Bùi Sỹ Hồng bị cách chức Trưởng phòng Quản lý đào tạo; ông Lê Trọng Sơn bị cách chức Phó phòng Quản lý đào tạo; bà Lê Thị Liên, cán bộ phòng Quản lý đào tạo bị cảnh cáo và chuyển công tác khác.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, Cơ quan An ninh điều tra Công an Thanh Hóa vừa triệu tập 3 cán bộ trên để làm rõ các hành vi nhận, nộp tiền của 40 học viên để “chống trượt” thi đầu vào cao học.

“Nếu có đủ căn cứ cấu thành tội phạm, Cơ quan An ninh điều tra sẽ khởi tố vụ án”, nguồn tin trên cho biết.

Tin, ảnh: Ái Châu

>> Triệu tập 3 cán bộ trong vụ chạy 'chống trượt' đầu vào cao học
>> “Chạy” thi đầu vào cao học
>> Ngành xét nghiệm có bậc cao học ?
>> Ép học viên nộp tiền ôn thi cao học
>> Có bằng cao học nhưng chưa tốt nghiệp phổ thông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.