One Direction thắng lớn tại Teen Choice Award

11/08/2014 18:07 GMT+7

(TNO) Nhóm nhạc đình đám nước Mỹ One Direction đã giành được đến 9 giải thưởng trong buổi lễ trao giải thường niên vừa được tổ chức tại Los Angeles (Mỹ).

(TNO) Nhóm nhạc đình đám nước Mỹ One Direction đã giành được đến 9 giải thưởng trong buổi lễ trao giải thường niên vừa được tổ chức tại Los Angeles (Mỹ).

One Direction thắng lớn tại Teen Choice Award
Nhóm nhạc One Direction thâu tóm nhiều giải thưởng của Teen Choice Award – Ảnh: Reuters

Theo tờ Variety, One Direction đã giành chiến thắng ở các hạng mục: Nhóm nhạc được yêu thích nhất,  Tour diễn mùa hè với chuyến lưu diễn tại Bắc Mỹ và Canada mang tên Where we are, Bản tình ca hay nhất với ca khúc You and I, Bài hát Story of my life chiếm 2 giải - ca khúc chia tay được yêu thích nhất và giải đĩa đơn của năm.

Bên cạnh đó, 5 chàng trai còn đoạt giải Ông hoàng mạng xã hội và Choice Twit, nhóm nhạc được yêu thích nhất và giải biểu tượng thời trang.

Ngoài ra, giọng ca Harry Styles còn đem về riêng cho mình giải thưởng Nghệ sĩ có nụ cười được yêu thích nhất.

Đây không chỉ là năm thành công của riêng One Direction mà cả những người yêu mến nhóm nhạc này cũng được vinh danh là Người hâm mộ cuồng nhiệt.

Tuy nhiên, rất đáng tiếc khi One Direction không thể có mặt tại lễ trao giải vì bận rộn đi lưu diễn.

Nhiều tên tuổi lớn khác cũng có được thành công ở giải thưởng lớn này như Taylor Swift giành giải Nữ nghệ sĩ nhạc đồng quê, Nữ hoàng mạng xã hội thuộc về Katty Perry, Demi Lovato và Cher Lloyd giành giải Ca khúc mùa hè với “Really don’t care”, Ariana Grande là nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất năm.

Teen Choice Award là giải thưởng được trao hàng năm cho các nghệ sĩ nổi bật ở hạng mục điện ảnh, truyền hình và âm nhạc do khán giả trẻ từ 13 đến 19 tuổi bình chọn.

Quỳnh Như

>> Sao nhóm One Direction gây sóng vì đụng chạm chính trị
>> One Direction quyền lực hơn Thủ tướng Anh trên Twitter
>> One Direction: This Is Us' trở thành quán quân phòng vé Bắc Mỹ
>> Thành viên One Direction đính hôn với đồng nghiệp
>> Góp quỹ từ thiện bằng cách hẹn hò với One Direction

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.