Taylor Swift và Justin Bieber thắng lớn tại Teen Choice Awards 2012

23/07/2012 14:20 GMT+7

(TNO) Hai cái tên quen thuộc của khán giả tuổi teen là ca sĩ Taylor Swift, Justin Bieber tiếp tục được yêu thích và nhận nhiều giải thưởng tại lễ trao giải Teen Choice Awards 2012.

Tại lễ trao giải, vừa diễn ra tại Gibson Amphitheatre (Los Angeles, Mỹ) tối 22.7 (giờ Mỹ, tức sáng 23.7 giờ Việt Nam), ngôi sao nhạc country Taylor Swift “ôm” về những 5 tấm ván lướt sóng - giải thưởng của Teen Choice Awards 2012.


Taylor Swift là nghệ sĩ nhận nhiều giải thưởng nhất của Teen Choice Awards 2012

Các hạng mục nữ nghệ sĩ này được tôn vinh là: Giọng ca nữ, Nữ ca sĩ nhạc country, Ca khúc của nữ ca sĩ, Ca khúc country… và đặc biệt là giải thưởng dành cho phần lồng tiếng được yêu thích nhất (nhân vật Audrey trong phim hoạt hình The Lorax).

Với 8 đề cử, Justin Bieber “gặt hái” được 4 giải thưởng dành cho: Nam ca sĩ, Ca khúc của nam ca sĩ, Ngôi sao âm nhạc mùa hè Biểu tượng thời trang.


Justin Bieber với tấm ván lướt sóng của Teen Choice Awards

Nhân tố mới là nhóm nhạc đình đám của Anh One Direction cũng nhận được 3 giải thưởng cho các hạng mục ở thể loại âm nhạc gồm: Tình ca, Ngôi sao âm nhạc mùa hè Ngôi sao đột phá.

Nhận được 11 đề cử, nhưng loạt phim Twilight với tập phim Breaking Dawn - phần 1 chỉ thu về 2 giải, tuy nhiên, đó lại lại giải thưởng nặng ký: Phim lãng mạn được yêu thích nhấtNữ diễn viên phim lãng mạn được yêu thích nhất (dành cho Kristen Stewart).

Với hai giải thưởng của mùa năm nay, loạt phim Twilight đã lập kỷ lục trong lịch sử Teen Choice Awards, khi thu về tổng cộng 41 giải thưởng hình chiếc ván lướt sóng, kể từ khi loạt phim này bắt đầu “xâm nhập” làng điện ảnh năm 2008.

Loạt phim này còn hứa hẹn “oanh tạc” bảng thành tích của Teen Choice Awards khi tập phim Breaking Dawn - phần 2 sẽ ra mắt vào cuối năm nay.


Twilight lập lỷ lục về giải thưởng trong các kỳ Teen Choice Awards

Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh đáng gờm nhất của TwilightThe Hunger Games nhận được 6 giải thưởng ở nhiều thể loại, trở thành bộ phim sáng giá nhất trong năm nay đối với khán giả tuổi teen.

Ở thể loại truyền hình, hai loạt phim Pretty Little LiarsThe Vampire Diaries tiếp tục chứng tỏ sức hút đối với khán giả trẻ tuổi, và thu được khá nhiều giải thưởng mang hình chiếc ván lướt sóng này.


Dàn diễn viên của Pretty Little Liars...


... và The Vampire Diaries nhận giải ở các hạng mục dành cho phim truyền hình

Bên cạnh đó, loạt phim truyền hình ca nhạc Glee cũng “ôm trọn” các hạng mục giải thưởng dành cho phim truyền hình thể loại hài - ca nhạc kịch.

Không chỉ thu hút các ngôi sao tuổi teen, lễ trao giải Teen Choice Awards 2012 còn trở thành một đêm hội hoành tráng với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu Hollywood như nhóm No Doubt, rapper Flo Rida, DJ Pauly D… và đặc biệt là phần trình diễn ấn tượng của Justin Bieber và Carly Rae Jepsen.


Justin Bieber trình diễn "máu lửa" trên sân khấu lễ trao giải Teen Choice Awards 2012


Gwen Stefani trở lại sân khấu cùng nhóm nhạc No Doubt của mình

Hiền Nhi
Ảnh: Reuters

>> Justin Bieber “oanh tạc” Teen choice Awards 2012
>> Phim hài "người lớn" tranh giải Teen Choice Awards
>> “Twilight” thống lĩnh Teen Choice Awards 2009
>> Kết quả giải thưởng Teen Choice Awards 2009

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.