Sao nhóm One Direction gây sóng vì đụng chạm chính trị

29/07/2014 16:14 GMT+7

(TNO) Giọng ca Zayn Malik của nhóm nhạc đình đám One Direction đang phải hứng chịu cơn bão chỉ trích từ khán giả vì phát biểu nhạy cảm về tình hình giữa Israel và Palestine.

(TNO) Giọng ca Zayn Malik của nhóm nhạc đình đám One Direction đang phải hứng chịu cơn bão chỉ trích từ khán giả vì phát biểu nhạy cảm về tình hình giữa Israel và Palestine.

Sao nhóm One Direction bị ‘dọa giết’ vì đụng chạm chính trị
Ca sĩ Zayn Malik đang gây sóng trên mạng xã hội - Ảnh: Reuters

Malik đã đăng trên trang Twitter cá nhân dòng chữ “Tự do cho Palestine”. Dòng đăng tải ngắn gọn này đã thu hút hơn 190.000 lượt quan tâm chia sẻ.

Ý kiến ủng hộ Palestine được đưa ra trong lúc tình hình ở dải Gaza đang rất căng thẳng khiến nam ca sĩ 21 tuổi nhận rất nhiều lời bình luận khó chịu.

Tờ Independent dẫn lời một người dùng Twitter đang tỏ ra vô cùng thất vọng: “Ở Isarel cũng có nhiều người hâm mộ bạn, vậy mà bạn lại đang chống lại họ. Điều này đã giết chết hình ảnh thần tượng trong lòng tôi”.

Trước đây ca sĩ Rihana từng đăng tải dòng tweet tương tự và phải xóa đi sau vài phút vì những phản ứng dữ dội của người hâm mộ.

Tuy nhiên lần này Malik lại không hề có bất cứ phản hồi nào với những lời chỉ trích nhắm vào mình mà vẫn giữ nguyên ý kiến trên trang cá nhân. 

Quỳnh Như

>> One Direction quyền lực hơn Thủ tướng Anh trên Twitter
>> One Direction: This Is Us' trở thành quán quân phòng vé Bắc Mỹ
>> Thành viên One Direction đính hôn với đồng nghiệp
>> Góp quỹ từ thiện bằng cách hẹn hò với One Direction
>> One Direction mời fan cùng viết sách   

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.